ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮันซี่ ฟลิค ยอมรับว่า ญี่ปุ่น มีการจบสกอร์ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าทีมตน   VIEW : 93    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:24:44   

 

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติเยอรมนี ชี้ "อินทรีเหล็ก" ปราชัย ประเทศญี่ปุ่น 1-2 เนื่องจากความเด็ดขาดสำหรับในการจบสกอร์ พร้อมนับถือกองทัพ "ซามูไร บลู" เร็วมากๆยามเล่นสวนกลับ
ฮันซี่ ฟลิค ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเยอรมนี เห็นด้วยว่า ประเทศญี่ปุ่น มีการจบสกอร์ที่ทรงพลังกว่ากลุ่มตน ภายหลังที่กองทัพ "อินทรีเหล็ก" พลิกล็อกแพ้ "ซามูไร บลู" 1-2 ในศึกบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี ครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 23 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กลุ่มแชมป์โลก 4 ยุค ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 33 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษของ อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งจากนั้น เยอรมนี ก็ได้โอกาสทำแต้มเพิ่มหลายหน แต่ว่าแปลงเป็นกองทัพ "ซามูไร บลู" ที่ได้สองประตูติดๆกลับคว้าชัยจาก ริตสึ โดอัน นาทีที่ 75 แล้วก็ ทาคูมะ อาซาโนะ นาทีที่ 83

"ในตอนครึ่งแรกพวกเราคลาดโอกาสมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในช่วงเวลาที่ ประเทศญี่ปุ่น ดีมากยิ่งกว่าพวกเราในด้านของความสามารถ พวกเขาเลยทำเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู ความบกพร่องส่วนตัวของพวกเราในเกมนี้ มันจำต้องไม่เกิดขึ้นอีก พวกเรารู้ว่า ประเทศญี่ปุ่น มีความรวดเร็วยามเล่นสวนกลับ รวมทั้งโน่นเป็นจุดที่พวกเขาย้ำทำในวันนี้" ฟลิค กล่าวข้างหลังเกม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa