ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยคลิปซานโช่ซุ่มซ้อมแดนกังหัน  VIEW : 107    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:44:06   

เข้าห้องกาลเวลา! เผยคลิป ‘ซานโช่’ ซุ่มซ้อมแดนกังหัน

ปรากฎคลิปวีดีโอ จาดอน ซานโช่ ปีกจอมเทคนิคจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซุ่มซ้อมส่วนตัวที่สนามของทีมสมัครเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์

ฤดูกาลนี้ ซานโช่ ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้วทั้งหมด 14 นัด ทำ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ แต่ 6 เกมหลังสุดเขาไม่มีชื่อในทีมของ เอริค เทน ฮาก แถมไม่ถูก แกเร็ธ เซาต์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลก

ขณะเดียวกันกลายเป็น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดในตำแหน่งริมเส้น ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็เรียกฟอร์มกลับมาได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ซานโช่ ลบโพสต์ในอินสตราแกรมของตัวเองจนเกลี้ยง แถมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำล้วน ซึ่งสื่อคาดว่าเป็นเพราะแข้งวัย 22 ปีต้องการพักจากการเล่นโซเชียลเพื่อโฟกัสเรื่องฟุตบอล

ล่าสุดช่วงคืนวันพุธทีผ่านมา มีการเผยแพร่วีดีโอบนโลกออนไลน์ ระหว่างที่ ซานโช่ กำลังฝึกซ้อมเดี่ยวที่สนามของ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นแดนกังหันลม

นักข่าวจาก The Athletic เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ซานโช่ กำลังฝึกซ้อมร่วมกับทีมโค้ชชาวดัทช์ของ รอสมาเลน ซึ่ง เทน ฮาก เป็นผู้แนะนำให้

นักเตะค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ต้องการใช้ช่วงเวลาเบรกฟุตบอลโลก สำหรับรักษาความฟิต และปรับโฟกัสตัวเองใหม่ เพื่อเอาชนะใจ เทน ฮาก

เหล่าแข้งคนอื่นของ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลก มีกำหนดกลับมาซ้อมในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะไปตั้งแคมป์เก็บตัวที่เมือง กาดิซ ประเทศสเปน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa