ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนย์มาร์ เติมดาวเข้าไปเองบนกางเกงของเจ้าตัว  VIEW : 95    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:10:26   

 

เนย์มาร์ ใส่ดาวดวงที่ 6 ลงไปบนกางเกงของตนเองเพื่อสื่อว่า บราซิล จะได้แชมป์โลกยุคที่ 6 มาครอบครองได้ ซึ่งทาง ใบเสร็จรับเงินด์ ก็เหน็บเขากับประเด็นนี้จนถึงทำให้ ริชาร์ลิชอน กางปีกป้องเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มอย่างเร็ว
เนย์มาร์ แนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จักของกลุ่มชาติบราซิล เพิ่มดาวเข้าไปเองบนกางเกงของเจ้าตัว เพื่อสื่อว่า "เซเลเซา" จะได้แชมป์โลกยุคที่ 6 มาครอบครอง ในศึก บอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ

บราซิล เป็นกลุ่มที่ได้แชมป์โลกเยอะที่สุดด้วยปริมาณ 5 ยุค ซึ่งตามขนบธรรมเนียมประเพณีของทุกชาตินั้นจะมีการสลักดาว 1 ดวงเหนือโลโก้ของสมาพันธ์บอลของแต่ละชาติในทุกๆครั้งที่กลุ่มได้แชมป์โลกมาครอบครอง

ดังนี้ ภายหลัง เนย์มาร์ โชว์กางเกงตัวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วนั้น ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อมีชื่อของเยอรมนีก็เหน็บเขาโดยทันทีว่าเป็นพวกถือดี ซึ่งโน่นทำให้ ริชาร์ลิชอน หัวหอกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มออกมาคุ้มครอง เนย์มาร์ ทันที

"พวกมันต่างหากที่คิดว่าตัวเองเก่ง พวกเราก็แค่ฝูงชนที่มีความต้องการ พวกเรากำลังใฝ่ฝันที่กำลังจะได้ดาวดวงที่ 6 แล้วก็พวกเราจะคว้ามันมาครอบครองได้แน่ไม่ว่าพวกมันจะถูกใจหรือไม่ก็ตาม สื่อรายนั้นมันเป็นพวกน่าสมเพช" จอมบุกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet