ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อิชิอิชี้เจาะจุดอ่อนท่าเรือจนคว้าชัย  VIEW : 108    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 146.70.15.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:31:16   

 

มาซะ พอใจ ปราสาทสายฟ้า เจาะจุดบอด สิงห์เจ้าท่า ได้ จนบุกคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 14 เมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 ณ สนามแพท สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 3-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน พร้อมกับขัยไปมีเพิ่มเป็น 36 คะแนน ครองบัลลังก์จ่าฝูงเลกแรก แน่นอนแล้ว
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เป็นเกมที่น่าพอใจ เรามาเล่นเป็นทีมเยือนแล้วสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ครึ่งแรกเราได้ประตูขึ้นนำก่อน แต่ก็มาเสียประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม ซึ่งมันไม่ได้ทำให้เราเสียกระบวนเท่าไหร่ ส่วนครึ่งหลังที่เราทำการบ้านมา การท่าเรือ เอฟซี มักจะมีศักยภาพที่ดรอปลงไป ตรงจุดนี้มันทำให้เราสามารถเก็บชัยได้จากจุดนั้น”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงจังหวะการได้ประตู 3-1 และสอบถามถึงการเสียประตูเกือบทุกเกมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีการแก้ไขอย่างไร ”มาซะ” เปิดเผยว่า “อย่างที่บอกไปเราเห็นจุดที่สามารถโจมตีได้ เราก็สามารถขับเคลื่อนเกมได้มากกว่าเลยทำให้ได้ประตูท้ายเกม ส่วนเรื่องของการเสียประตูนั้นมันก็เป็นจังหวะของเกม เราก็ต้องกลับมาทำงาน ทำการบ้านกันให้หนักขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เสียประตู”
นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามถึงการไม่เปลี่ยนตัวผู้เล่นเลยในเกมนี้ว่า “มันเป็นแนวคิดของผม ซึ่งถ้าเลือกผู้เล่นเป็น 11 ตัวแรกแล้ว นักเตะต้องสามารถเล่นได้จนครบ 90 นาที และต้องทำผลงานใน 90 นาทีได้ดี ส่วนการจะเปลี่ยนตัวมันมีรายละเอียดหลายอย่าง ต้องขึ้นอยู่กับนักเตะตัวสำรองนั้น ๆ หรือแม้แต่รายละเอียดของเกมที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ แต่ทุกคนจะมาคิดว่าการไม่เปลี่ยนตัว เพราะผู้เล่นศักยภาพผู้เล่นสำรองไม่เหมือนกับ 11 คนแรก ซึ่งตัวผมเองไม่ได้คิดแบบนั้น และไม่ใช่ส่วนในการตัดสินใจ ถ้าเกมมันไหลลื่นแล้วก็ต้องปล่อยให้มันไหลลื่นต่อไป”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa