ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อครอบครัวในงาน Super Balance Thailand 2022  VIEW : 91    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 15:36:22   

 

จัดแข่งจักรยานขาไถรุ่นจิ๋ว ‘Super Balance Thailand’ 19-20 พ.ย.นี้
สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อครอบครัวในงาน “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ เพื่อให้น้องๆ หนูๆ วัย 1.8-5 ปี ได้ส่งเสริมพัฒนาการ การเจริญเติบโต พร้อมสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมร่วมกันในสังคมครอบครัว

กิจกรรม “Super Balance Thailand 2022” การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ ตั้งแต่อายุ 1.8-5 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน ที่สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต บริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิ 4 ซึ่งงานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และนอกจากการแข่งขันแล้วภายในงาน เด็ก ๆ ยังสามารถร่วมทำกิจกรรมภายในงานที่จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี หรือสนุกสุดมันส์ได้ตลอดวันกับเครื่องเล่นมากมาย สามารถติดตามรายชื่อนักกีฬาตัวจิ๋ว และร่วมรับชมการแข่งขันร่วมเป็นกำลังใจได้ผ่าน ทาง Facebook: สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต – Happy and Healthy Bike Lane 

สำหรับสนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ถือเป็นสนามปั่นที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และคุณภาพของการบริหารจัดการระดับสูง โดยเจตนารมย์ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในเด็กและเพื่อเป็นพื้นที่ของสังคมครอบครัวอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมจักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถของเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งผลดีให้กับเด็กสามารถมองเห็นเป็นภาพสามมิติมีปฏิภาณไหวพริบความคล่องตัว และสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถร่วมกันทำได้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa