ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เพราะไม่ได้อ่าน! บรูโน่ ยันสัมภาษณ์ ค.โด้ ไม่มีผลกับตน  VIEW : 91    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:47:05   

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับผลกระทบจากบทสัมภาษณ์ฉาวของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติ พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น ตอนนี้ขอโฟกัสกับฟุตบอลโลกเท่านั้น

บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มระหว่าง เพียร์ส มอร์แกน กับ โรนัลโด้ ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยทั้งสองภาค มีหลายช่วงที่ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ วิจารณ์พัฒนาการสโมสร รวมไปถึง เอริค เทน ฮาก

ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" ยอมรับว่าบทสัมภาษณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อผู้เล่นในทีม

คืนวันพฤหัสที่ผ่านมา แฟร์นาเดส ลงเล่น 45 นาทีแรก ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้โปรตุเกส อุ่นเครื่องเปิดบ้านถล่ม ไนจีเรีย 4-0 และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่หนึ่งในคนที่ได้รับผลกระทบ โดยให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ Sky Sports ว่า

"ผมไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นั้น ดังนั้นผมจึงโอเคกับเรื่องนี้, อย่างที่ผมเคยบอกไป ตอนนี้เป็นเวลาของทีมชาติโปรตุเกส"

"ผมบอกกับเขาไปว่า โค้ชบอกว่าเราต้องให้ความสำคัญกับทีมชาติ, ผมคิดว่าโค้ชบอกแบบนี้ตั้งแต่ผมติดทีมชาติครั้งแรกเมื่อปี 2017 และสิ่งนี้ยังชัดเจนในใจผม"

"งานหลักของเราคือที่นี่ กับทีมชาติ และเราต้องโฟกัสกับทีมชาติ เพราะฟุตบอลโลกไม่ได้มาถึงทุกครั้ง และคุณไม่มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลโลกบ่อยหนัก"

"คริสติอาโน่ โชคดีที่ได้เล่นฟุตบอลโลก 5 ครั้ง, ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 5 ของเขา ดังนั้นทุกคนพร้อมกับรายการนี้ และต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"

แฟร์นานเดส ถูกถามเกี่ยวกับคลิปวีดีโอจังหวะจับมือกับ โรนัลโด้ ซึ่งถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ โดยมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตถึงท่าทีอันเย็นชาผิดปกติ

"คุณต้องดูวีดีโอนี้แบบเปิดเสียงด้วย, สื่อโปรตุเกสมีปัญหา, ผมดูรายการช่องหนึ่งใช้เวลา 45 นาทีพูดถึงเรื่องนี้ว่ามันดูเย็นชา และดูแย่"

"หลังจากนั้น ทีมชาติส่งคลิปวีดีโอแบบมีเสียงไปให้ และเสียงนั้นก็แสดงให้เห็นว่าเขาแค่กำลังล้อเล่นกับผมอยู่ ซึ่งสื่อแก้ข่าวว่าเป็นเรื่องตลก แล้วก็จบแต่เพียงเท่านี้ "

"ถ้าสื่ออธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในวีดีโอนั้น ผู้คนจะรู้ความจริง แต่ตอนนี้ผู้คนไม่รู้"

"ผมไม่มีปัญหาใดๆ กับใครทั้งสิ้น และผมแค่ทำงานของผม, ครั้งนึงเคยมีผู้จัดการทีมคนหนึ่งบอกผมว่า สิ่งที่คุณควบคุมได้คือตัวคุณเท่านั้น และผมว่าทุกคนก็คิดเหมือนกัน, คุณต้องควบคุมตัวเองและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม มันก็เท่านั้น"

"ผมจะกลับไปโฟกัสกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากวันที่ 18 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันแข่งรอบชิงบอลโลก"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet