ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โดเน็ทส์กประเมินค่าตัวของมูดรีค ไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร   VIEW : 100    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:56:22   

ซัคตาร์ประเมินค่าตัว ‘มูดรีค’ ระดับ 100 ล.

ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ประเมินค่าตัวของ มีคายโล มูดรีค ปีกคนสำคัญของพวกเขาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (87.75 ล้านปอนด์) ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

ดาวเตะชาวยูเครนทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับ ซัคตาร์ ทั้งในระดับลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก จนกลายเป็น 1 ในดาวรุ่งพุ่งแรงของยุโรป

หลายสโมสรให้ความสนใจในตัวของ มูดรีค แต่ ซัคตาร์ เองก็ประเมินค่าตัวนักเตะเอาไว้สูง โดยมองว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับปีกดังรายอื่นเช่น แอนโทนี่ และ แจ๊ค กรีลิช

The Athletic

ระบุว่า ซัคตาร์ ได้แจ้งให้กับหลายสโมสรทราบว่าพวกเขาต้องการเงินในระดับ 100 ล้านยูโรหากทีมไหนอยากได้ มูดรีค ไปร่วมทัพ

“ถ้าใครสักคนอยากซื้อ มูดรีค, พวกเขาต้องจ่ายเงินก้อนโต ไม่เช่นนั้นแล้วประธานของสโมสรจะไม่ขายเขาหรอก” ดาริโอ เซอร์น่า ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมกล่าว

“ตลาดซื้อขายเป็นตัวตัดสินเรื่องราคา, ไม่ใช่ผม แอนโทนี่เอย, กรีลิชเอย, พวกเขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวมากกว่า 100 ล้านยูโรและสำหรับผมน่ะ มูดรีค มีคุณภาพไม่น้อยไปกว่าพวกเขา”

“นี่เป็นสองการย้ายทีมที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา, ก็เล่นจะแทบตำแหน่งเดียวกัน, ซานโช จาก ดอร์ทมุนด์ ก็ด้วย เราแค่อยากได้ความเคารพ”

สโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างผ่านการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เซอร์เกย์ พัลคิน ซีอีโอของสโมสรยังคงยืนยันในจุดยืนของสโมสรและยังชี้ว่า มูดรีค จะพัฒนาไปได้ไกลกว่าระดับในปัจจุบัน

“มูดรีค เป็นแข้งพรสวรรค์ที่ยังขัดเกลาฝีเท้าอยู่ สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในทุกวันนี้, ก็เพียงแค่ 60 เปอร์เซนต์ของสิ่งที่เขาทำได้ในอนาคต”

“และเมื่อคุณคำนวณตามไป, คุณก็ตระหนักว่าเขามีค่ามากกว่านี้เยอะ ดังนั้นแล้วเราเชื่อว่าในอนาคตเขาจะมีค่าตัวประมาณ 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน”

ปีกวัย 21 ปีมีฟอร์มอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยมีส่วนร่วมในการทำประตูไป 11 ลูกจากการลงสนาม 10 นัดในลีกและมีส่วนร่วมทำอีก 5 ประตูจากการเล่น 6 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa