ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ยกนิ้วหัวแม่โป้งให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่  VIEW : 90    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 21:58:31   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วหัวแม่โป้งให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตามคาดหลังเจ้าหนูอาร์เจนไตน์ลงสนามเป็นตัวสำรอง และกระทุ้งประตูในช่วงทดเวลาให้ทีมบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม ได้แบบเต็มกลืน 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.
เทน ฮาก อดกล่าวชมเชยผลงานของดาวเตะวัยรุ่นไม่ได้เนื่องจาก ผีแดง ตกเป็นรอง เจ้าสัวน้อย ในครึ่งหลัง และแม้ทีมจะโอนไปเอนมาหลายหน แต่การส่ง การ์นาโช่ ลงสนามได้ผลตอบแทนเป็นอย่างดีเนื่องจากเขากำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

"ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดี และผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่าหนึ่งลูก เราน่าจะนำห่าง ฟูแล่ม ในครึ่งแรก" เทน ฮาก กล่าว

"เรานำแค่ 1-0 และต้นครึ่งหลังเรามีโอกาสอีก แต่จากนั้นเกมก็เปลี่ยนไปจนทำให้สองครึ่งเวลาไม่เหมือนเดิม ฟูแล่ม เล่นได้ดีขึ้น และครองเกมได้มากขึ้น พวกเขาสร้างโอกาสได้มากขึ้น และตีเสมอได้ในที่สุด"

"กระทั่งช่วงสิบนาทีสุดท้าย เกมก็เป็นของเราอีกครั้ง ผมแฮปปี้กับความยืดหยุ่นของเรา ประตูชัยเกิดจากความเชื่อมั่นว่าคุณสามารถทำประตูได้เสมอ ผมแฮปปี้กับตัวสำรอง มันไม่ใช่เรื่องของนักเตะ 11 คนแรกเท่านั้น คุณต้องมีขุมกำลังหากต้องการได้แชมป์"

"อเลฮานโดร เล่นได้อย่างวิเศษ เขาแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจอย่างที่คุณต้องการ เขาโชว์ฟอร์มได้ในสถานการณ์ที่กดดัน เขาลงไปสร้างผลกระทบได้ เขาเชื่อมั่นในตัวเองจากหลายๆเกมแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดี ผมแฮปปี้ที่เราสร้างนักเตะหนุ่มได้ และมันแสดงให้เห็นว่าเขาสมควรได้รับโอกาส เขายิงประตูแรกในลีกได้แล้ว แต่เราต้องการมากขึ้น"

"เรามีปัญหาในแผงรุก เรามีนักเตะไม่มากพอ เราต้องปรับปรุงในจุดนี้เพื่อที่เราจะได้มีผลงานที่คงเส้นคงวา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa