ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาว มั่นใจอยู่ลึกๆว่าจะเป็นวันของ เดอะ แม็กพายส์  VIEW : 119    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:43:46   

 

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกปากโม้ด้วยแน่ใจว่า สาลิกาดง จะชนะ เชลซี ได้แน่แม้ว่าจะเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายหาจังหวะที่จะแจ้งได้ยากร่วมกันทั้งสอง
ฮาว ที่ปรึกษากลุ่มอีสานกำหนดกับสื่อข้างหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนพฤศจิกายนว่าเชื่อมั่นอยู่ลึกๆว่าจะเป็นวันของ เดอะ แม็กพายส์ เนื่องจากว่านักฟุตบอลกำลังอยู่ในตอนโชว์ฟอร์มได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย รวมทั้งสุดท้ายก็ได้เฮจากจังหวะเก็บเงินของ โจ วิลล็อค ซึ่งเป็นประตูโทนวินิจฉัยเกม

"มันเป็นเกมที่ดีระหว่างสองกลุ่มเกรดเอ พวกเราโชว์ฟอร์มเจริญในวันนี้ พวกเราบุกเจริญ พวกเรามีความฟิต ผมกระหยิ่มใจกับนักตะในคืนวันนี้"

"ผมรู้สึกว่าพวกเราจะได้ประตูแน่ มันได้โอกาสชัดเจนไม่มากเท่าไรนักสำหรับทั้งคู่กลุ่ม พวกเรามีความคิดว่ามันจะเป็นวันของพวกเราที่กำลังจะได้ประตูวินิจฉัยเกม และก็มันมาถึงจากจังหวะของ โจ วิลล็อค"

"พวกเรามิได้เล่นแบบเฝ้าติดตามตัว พวกเราพึงพอใจกับการเล่นของพวกเราในคืนวันนี้ พวกเรามีเกมรับที่ดีจากแผนของพวกเราซึ่งมันเห็นผล"

"ครั้งคราวการเบรกคงจะเกิดขึ้นเวลาที่ห่วยแตกส่วนตัวเรา พวกเราต้องการเล่นต่อ แต่ว่าไม่มีอะไรประกันในกมบอล"

ฮาว เสริมถึง นิค โป๊ป นายทวารตามมาว่า "เขาช่วยกลุ่มได้ในจังหวะสำคัญ แล้วก็คืนวันนี้เป็นอีกรอบ เขามิได้ทำงานมาก แม้กระนั้นการเซฟครั้งเดียวช่วยพวกเราได้ พวกเราเป็นหนี้เป็นสิน โป๊ป จากการเซฟ แต่ว่า โจ วิลล็อค ทำแต้มให้พวกเราได้อย่างดีเลิศ"

"ผมพึงใจกับฟอร์มของนักฟุตบอลที่เล่นกันได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วงนี้มันเป็นความท้าที่พวกเราจะต้องรักษามาตรฐานให้ได้ หวังว่านักเตะจะกลับมาจาก บอลโลก พร้อมด้วยสปิริตที่ดี ในเวลานี้ผมจะพักสักสองสามวันก่อนกลับมาพบเจอกับความท้าเพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเราจะดำเนินงานได้ตามวัตถุประสงค์"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet