ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พลาดโอกาสนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก  VIEW : 96    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:36:38   

 

ไอแวน โทนี่ย์ ระเบิดฟอร์มลบความหมดหวังอดไปบอลโลก-เบรนท์ฟอร์ด จอมแสบของกลุ่มเมืองแมนเชสเตอร์ เปิด 5 ข้อความสำคัญร้อน แมนฯ ซิตี้ แพ้คาบ้าน อดขึ้นผู้นำฝูงอย่างโชคร้าย
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คลาดโอกาสนำกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปครอบครองตำแหน่งหัวหน้าฝูง พรีเมียร์ลีก ชั่วครั้งชั่วคราว ข้างหลังเปิดรัง เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ไปอย่างพลิกล็อก 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนพฤศจิกายน

แมนฯ ซิตี้ ลงเตะไปแล้ว 14 นัดหมายมี 32 คะแนน ในตอนที่ อาร์เซน่อล ลงเล่นไป 13 เกม มี 34 คะแนน ก่อนที่จะ "ปืนใหญ่" จะออกไปเยี่ยม วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันนี้ (02.45 น. ตามเวลาของไทย)

จากชัยของ เบรนท์ฟอร์ด ถึงรัง เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม มี 5 หลักสำคัญที่น่าดึงดูดดังต่อไปนี้

1. เรือเสียแต้มในบ้านครั้งแรก

เบรนท์ฟอร์ด เปลี่ยนเป็นกลุ่มแรกซึ่งสามารถบุกมาเก็บคะแนนจาก แมนฯ ซิตี้ ขณะที่เล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ที่รัง เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ฤดูนี้ ข้างหลังก่อนหน้าสมาชิกของ เป๊ป คว้าชัยมาได้ทั้งผอง

"เรือใบสีฟ้า" จำต้องหยุดสถิติคว้าชัยในบ้านเกมลีกไว้ที่ 7 เกมต่อเนื่องกัน ข้างหลังเสียแต้มหนสุดท้ายที่ผ่านมาเป็นเสมอ หงส์แดง 2-2 เมื่อม.ย. ก่อนหน้านี้

เกมนี้จำเป็นต้องดู โธมัส แฟร้งค์ รวมทั้งนักฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งสามารถพร้อมใจกันเก็บ 3 คะแนนเต็มได้เสร็จอย่างที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มกระตุ้นสมาชิกไว้ว่า พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกครั้งมไม่ว่าจะพบกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่

2. โทนี่ย์ ยิง2ลูกลบความสิ้นหวัง

ไอแวน โทนี่ย์ แนวรุก เบรนท์ฟอร์ด จำต้องเจอกับความหมดหวังเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังไม่มีชื่ออยู่ใน 26 แม่ทัพกลุ่มชาติอังกฤษ ชุดทำศึกสงครามบอลโลก 2022 รอบในที่สุด ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายน - 18 ธ.ค.นี้

แต่ โทนี่ย์ ไม่ปลดปล่อยให้ความสิ้นหวังมาทำเสียสมาธิในเกมนี้ แถมเปลี่ยนเป็นการเพิ่มความเอาจริงเอาจังให้เจ้าตัวเสียอีก ก่อนเป็นคนโหม่งประตูให้กลุ่มเยี่ยมออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 16 ก่อนมาบวกลูกลำดับที่สองของตนเองในตอนทดเจ็บ

ในช่วงฤดูกาลนี้ โทนี่ย์ ยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 10 ประตู และก็มั่นใจว่า ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลฤดูหนาวจะกลับมามีข่าวสารกับพวกกลุ่มใหญ่ๆอีกแน่ๆ ข้างหลังตอนซัมเมอร์เคยมีข่าวสาร แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ไปล่าตาข่ายมาแล้ว

3. เบรนท์ฟอร์ด จอมแสบกลุ่มเมืองแมนเชสเตอร์

ในช่วงฤดูกาลนี้ เบรนท์ฟอร์ด สร้างความเจ็บปวดแสบให้กับสองกลุ่มดังเมืองแมนเชสเตอร์ อีกทั้ง แมนฯ ซิตี้ แล้วก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ข้างหลังช่วงต้นฤดูกาลเคยเปิดบ้านอัด "ภูติผีแดง" กินขาดถึง 4-0 มาแล้ว

นี่เป็นฤดูลำดับที่สามที่ เบรนท์ฟอร์ด สามารถเอาชนะอีกทั้ง แมนฯ ซิตี้ แล้วก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีกสูงสุด ข้างหลังสองครั้งก่อนหน้าจะต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 1936/37 รวมทั้ง 1937/38 อย่างยิ่งจริงๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เบรนท์ฟอร์ด ยังมีสถิติที่สุดยอดใน พรีเมียร์ลีก เป็นหากยิงนำคู่ต่อสู้ไปก่อนที่จะไม่เคยกลับมาแพ้เลย ข้างหลังทำมาแล้ว 16 เกมต่อเนื่องกัน (ชนะ 13 เสมอ 3)

4. โฟเด้น ซัดสังสรรค์ไปบอลโลกแม้กระนั้นในที่สุดก็จำต้องเจอกับความพ่ายแพ้

ฟิล โฟเด้น ปีกคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เป็นคนซัดประตูตีเสมอ 1-1 ในตอนทดเจ็บเวลาเจ็บของครึ่งแรก รวมทั้งแปลงเป็นลูกที่ 7 ของเจ้าตัวใน พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ แต่ว่าท้ายที่สุดกลุ่มจะต้องเจอกับความแพ้พ่าย

โฟเด้น พึ่งจะมีชื่ออยู่ใน 26 นักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษ ที่ได้ไปเล่นบอลโลก 2022 และก็จอมบุกวัย 22 ปี ก็เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่ได้รับการคาดหมายว่าได้โอกาสจะเจิดฉายแสงในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

เป๊บ เคยกล่าวดู โฟเด้น ไว้ว่าสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นปีกหรือแนวรุก พร้อมกับยังมีคุณลักษณะที่จะสามารถปรับปรุงความสามารถได้อีกด้วย

5. จอมมารบูโชว์ฟอร์มไม่ออก

เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ แนวรุกคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในนัดหมายนี้ ข้างหลังตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่ค่อยบริบูรณ์ตั้งแต่เจ็บข้อเท้าในเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

อย่างไรก็แล้วแต่ นี่ไม่ใช่วันที่เปิดโอกาสของตัวรุกนอร์วีเจี้ยน ข้างหลังจังหวะเข้าทำแต้มมองผิดจังหวะไปหมด ระหว่างที่การติดต่อประสานงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ ก็ไม่ลงล็อกเสมือนในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะยิงในนัดหมายนี้มิได้ แม้กระนั้น ฮาลันด์ ยังนำลิ่วเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ข้างหลังทำไปแล้ว 18 ประตู ในขณะที่ แฮร์รี่ เคน แนวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามมาห่างๆที่ 11 ประตู

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet