ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบนเซม่า เผย พี่โด้ ยังไม่ร่วมยินดีหลังคว้าบัลลงดอร์  VIEW : 87    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 119
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:04:30   

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงกัปตัน เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าจนถึงตอนนี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ร่วมแสดงความยินดีกับเขา ภายหลังสามารถคว้าบัลลงดอร์ปีล่าสุดได้

เมื่อเดือนที่แล้ว เบนเซม่า ผงาดคว้าบัลลงดอร์เป็นสมัยแรกของตัวเองได้สำเร็จ จากผลงาน 44 ประตู จาก 46 นัด ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เหมาครองทั้ง ลาลีก้า และ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นก่อน

หลายคนที่เคยร่วมงานกับ เบนเซม่า อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่, เซร์กิโอ รามอส, เมซุต โอซิล, แกเร็ธ เบล, ราฟาเอล วาราน, คาเซมิโร่ และ ซามิ เคดิร่า ต่างออกสื่อแสดงเพื่อความยินดีที่แข้งวัย 34 ปีได้รางวัล

ขณะที่ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า เพื่อนร่วมทีมคนปัจจุบัน ขนานนามว่า เบนเซม่า เป็น "บัลลงดอร์ขวัญใจมหาชน"

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ปรากฏกระแสตอบรับจาก โรนัลโด้ ถึงแม้ว่าเขาจะค้าแข้งร่วมกับ เบนเซม่า เป็นเวลา 9 ฤดูกาล และร่วมกันคว้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้ 4 สมัย

ก่อนวันพิธีบัลลงดอร์ มีรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ จะเข้าร่วมพิธีด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้ เบนเซม่า แต่สุดท้ายไม่ปรากฏตัว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์กับ Telefoot สื่อบ้านเกิด ถูกยิงคำถามว่า โรนัลโด้ ได้ติดต่อหาเขาเป็นการส่วนตัว หลังจากคว้าบัลลงดอร์แล้วหรือยัง

"ไม่อ่ะ, ยังเลย" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ให้คำตอบสั้นๆ

ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เบนเซม่า ยังยอมรับว่า เขาคิดที่จะไม่แขวนสตั๊ด จนกว่าจะคว้าบัลลงดอร์ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังอัพเดทอาการบาดเจ็บของตัวเอง

"ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการลงเล่นมาหลายต่อหลายนัด, ผมมีปัญหาที่กล้ามเนื้อและอาจลงเล่นได้ แต่ผมไม่ชอบลงสนามไปแบบไม่เต็ม 100 เปอร์เซนต์"

"แต่ตอนนี้ผมกำลังสบายดี และพร้อมลงเล่นให้ทีมชาติแบบไม่มีปัญหาใดๆ"

"ผมเตรียมร่างกายเป็นอย่างดี และผมจะพร้อมสำหรับเกมฟุตบอลโลกนัดแรกกับ ออสเตรเลีย วันที่ 22 พฤศจิกายน แต่เราต้องรอดูอีกทีว่าผมจะได้ออกสตาร์ตตัวจริงหรือไม่" เบนเซม่า หัวเราะหลังกล่าวจบ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet