ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ด้วยความเห็นใจ... พี่ติ๊กแนะ VDB ลาหลุมผี  VIEW : 183    
โดย คค

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 18:04:34   

ปาทริซ เอฟร่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด ออกปากแนะนำให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ย้ายทีม

กองกลางขาวดัตช์ต้องเผชิญความยากลำบาก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2020 โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 56 เกมเท่านั้น

แข้งวัย 25 เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดกันว่าเขาจะเจอกับแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ เมื่ออดีตเจ้านายอย่าง เอริก เทน ฮาก ย้ายมาคุมทัพ แต่สถานการณ์ของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม

ฟาน เดอ เบค เพิ่งได้ลงเล่นในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด และ 2 นัดกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งผลงานของเขาก็ถูกวิจารณ์ทั้ง 3 นัด

เอฟร่า ให้ความเห็นว่า ฟาน เดอ เบค ควรแยกทางกับ "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะรู้สึกได้ถึงความรักอีกครั้ง

"ตอนเราดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เข้ามา ผมคือคนแรกที่ตั้งคำถามว่า เราจะดึงกองกลางเข้ามาทำไม ในเมื่อไม่ได้ขาดแคลน ตอนนั้นเราต้องการกองหลัง" เขากล่าวกับ Betfair

"ทุกคนเข้ามารุมผม หาว่าผมเกลียด ฟาน เดอ เบค ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา ผมได้เจอเขากับครอบครัวหลังเกมกับ ท็อตแน่ม และผมก็รักเขา"

"คำแนะนำจากผมคือ เขาควรไปที่อื่น ที่ซึ่งเขาจะรู้สึกถึงความรัก ปัญหาในอังกฤษ, ไม่ใช่เฉพาะที่ แมนเชสเตอร์, คือผู้คนไม่ให้ความเคารพ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ"

"เขาทำให้ผมนึกถึง (เฮนริค) มคิทาร์ยาน และ (อเล็กซิส) ซานเชซ ตอนที่พวกเขาเผชิญความยากลำบากที่ ยูไนเต็ด เมื่อเกิดอะไรแบบนั้น คุณก็ต้องย้ายออกไป"

"เขากำลังเสียเวลา เขาได้รับบาดเจ็บ, ไม่ได้ลงเล่นเพียงพอ และเมื่อได้ลงเล่น ความกดดันต่างๆก็ถาโถมเข้าใส่ ผมไม่คิดว่าเขาจะจัดการกับความกดดันนั้นได้ ย้ายไปที่ที่คุณรู้สึกได้ถึงความรัก นั่นคือคำแนะนำจากผม"

"เราจะคุยกันเรื่องผลงานของเขาก็ได้ และผมก็พูดได้ว่าเขาพลาดโอกาส แต่เขาพลาดโอกาสไปแล้วกี่ครั้ง? ผมแคร์แค่เรื่องตัวนักเตะในตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องสโมสรหรือการเล่นในอังกฤษในจุดนี้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa