ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอฟเอสจี เข้ามาเทคโอเวอร์ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อ 12 ปีก่อน และช่วยกอบกู้สถานะการเงินของทีม  VIEW : 93    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:31:26   

 

หงส์แดง จัดเตรียมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายหลังที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม (เอฟเอสจี) กรุ๊ปทุนจากอเมริกา ผู้ครอบครองชมรมกลายเป็นข่าวสารว่าตระเตรียมขาย "ลิเวอร์พูล"
"เอฟเอสจี" เข้ามาเทคโอเวอร์ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อ 12 ปีกลาย และก็ช่วยกู้สถานะการคลังของกลุ่มจากที่แทบล้มละลายจนกระทั่งสามารถก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่คับอังกฤษ รวมทั้งยุโรป

แน่ๆว่าไม่มีปาร์ตี้ใดไม่เลิกลา โดยภายหลังที่มีรายงานออกมาโดยตลอดว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ อยากขายกลุ่ม ทำให้บรรดาอภิมหาเศรษฐีทั้งโลกต่างขยับเขยื้อนตัวกันมากมาย เพราะเหตุว่าพวกเขาพอใจต้องการเข้ามาสืบต่อการจัดการงานให้กับยอดกลุ่มที่ถิ่นแอนฟิลด์

งานนี้แม้ หงส์แดง ได้ผู้ครอบครองใหม่ที่มีเงินถุงใส่เงินถังราวกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความน่าจะเป็นสูงที่ พบร์เก้น คล็อปป์ จะมีงบประมาณสำหรับการเสริมกองทัพเพื่อคว้านักเตะที่เขาปรารถนาเพื่อมาสร้างกลุ่มสมัยใหม่ให้หนักแน่นมากกว่าเดิมหลายเท่า

รายแรก นายใหญ่ชาวเยอรมัน จะเข้าไปเคาะประตูห้องผู้ครอบครองใหม่ก็คือการขอเงินเพื่อซื้อ คีลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า แผงหน้าฟอร์มฮอตจาก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วก็กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส

หัวหอกวัย 23 ปี แสดงออกอย่างแจ่มแจ้งว่าอยากย้ายออกจากกองทัพ "เปแอสเช" ถึงแม้เจ้าตัวพึ่งขยายคำสัญญาฉบับใหม่พร้อมด้วยได้รับค่าตอบแทน แล้วก็สิ่งอื่นๆเยอะมากที่สังกัดเดิมประเคนให้ก็ตาม

"ลิเวอร์พูล" มีข่าวสารพึงพอใจต้องการเซ็นสัญญากับ "ประธานกระเป๋า" มานานแล้ว แต่ว่าปัญหาติดอยู่ค่าจ้างของเขาซึ่งว่ากันว่าน่าจะมากถึง 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,700 ล้านบาท) อย่างไรก็ดีจำนวนดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะจบปัญหาไปโดยปริยายถ้าเกิดพวกเขาได้อภิมหาเศรษฐีใจป้ำก้าวเข้ามาเทคโอเวอร์สมาพันธ์ในตอนไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

ยังไม่หมดเพียงแค่ชื่อของ เอ็มบัปกระเป๋า ด้วยเหตุว่า คล็อปป์ ยังล็อกเป้าอีกหนึ่งลำแข้งที่พอใจมากมายๆแล้วก็เขาอยากได้ตัวเพื่อมาช่วยให้แผงมิดฟิลด์แกร่งเพิ่มขึ้น ภายหลังที่บรรดากองกลางที่มีอยู่ในขณะนี้อายุอานามเข้าเลขหลักสาม แถมฟอร์มก็โรยราไปตามอายุขัยซะด้วย

สำหรับนักฟุตบอลคนซึ่งก็คือ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ห้องเครื่องดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยสาวก "เดอะ ค็อป" เห็นด้วยว่านี่เป็นผู้เล่นที่สามารถจะช่วยทำให้แผงกึ่งกลางของกลุ่มกลับมายอดเยี่ยม ภายหลังที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ รวมทั้ง ติเตียนอาโก้ อัลกันทาร่า เริ่มหมดสภาพแล้ว

ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 19 ปี ได้โอกาสที่จะโบกไม้โบกมือลากองทัพ "เสือเหลือง" ข้างหลังจบฤดูนี้ โดย "ลิเวอร์พูล" พร้อมที่จะกระโจนร่วมพูดจาคว้าตัวเขามาร่วมทัพอเพียงปิ้งแน่ๆ

กระนั้นปัญหาของ "เดอะ เร้ดส์" ไม่ใช่แค่การจะต้องแข่งขันกับ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พอใจอยากได้ลายเซ็นของ เบลลิงหมูแฮม เพียงแค่นั้น ด้วยเหตุว่าค่าตอบแทนของเขาก็มากถึง 130 ปอนด์ (ราว 5,720 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ

กรณีนี้ก็ราว เอ็มบัปกระเป๋า ถ้าเกิด หงส์แดง ได้ผู้ครอบครองระดับเงินถุงใส่เงินถังหัวข้อการเซ็นเช็คชำระเงินก้อนโตขนาดนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร

อย่างที่บอกไปแผงกึ่งกลาง "ลิเวอร์พูล" ควรจะมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ แล้วก็อีกรายที่พวกเขาพร้อมทุ่มเงินซื้อซึ่งก็คือ เฟเดริโก้เก๋ วัลเวร์เด้ กองกลางฟอร์มแรง "พระราชาชุดขาว" เรอัล มาดริด !

ในความเป็นจริงแล้ว หงส์แดง อยากได้ตัว วัลเวร์เด้ มาร่วมทัพตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นพวกเขาจะต้องรับประทานแห้ว อย่างไรก็ดีขณะนี้กลุ่มเริ่มมีหวังสำหรับการที่จะคว้าเพศผู้เล่นรายนี้มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกที

ค่าตอบแทน 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท) บางครั้งอาจจะมองเป็นจำนวนมากแม้กระนั้นเมื่อเทียบกับความสามารถของ จอมบุกกลุ่มชาติอุรุกวัย นับว่าถูกมากมายๆโดยเหตุนี้ว่าที่ผู้ครอบครองใหม่อาจจะเห็นด้วยสิ่งที่มีความต้องการของ คล็อปป์ แน่ๆ

คาดเดา 11 ตัวจริง หงส์แดง ข้างหลังได้ผู้ครอบครองใหม่ระดับอภิมหาเศรษฐี

ผู้เฝ้าประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ปราการหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

มิดฟิลด์ : จู๊ด เบลลิงหมูแฮม, ฟาบินโญ่, เฟเดริเก๋ วัลเวร์เด้

แนวรุก : คีลิจนกระทั่ง เอ็มบัปกระเป๋า, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet