ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สตาร์ทีมชาติจาเมกา ยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดในแมตช์ที่จัดการทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1   VIEW : 115    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:06:33   

 

เลออน ไบลีย์ แนวรุกตัวจี๊ดแอสตัน วิลล่า เปิดใจสุดผิดหวังกับวิธีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รวมทั้งระบบวีเออาร์ ข้างหลังโดน ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับศอกถึง 2 ครั้งจนกระทั่งหายใจไม่ออก แต่ว่าคู่แค้นกับลอยนวลเฉย
สตาร์ทีมชาติจาเมกา ทำประตูแรกให้กับสังกัดเดิมในแมตช์ที่จัดแจงตี แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่สำหรับการจับบังเ***ยน "ราชสีห์ผงาด"

แม้กระนั้นเกมนี้มีหัวข้อที่ให้จำเป็นต้องเอ่ยถึงซึ่งก็คือจังหวะที่ ไบลีย์ เข้าไปเกี่ยวพันกับ มาร์ติเตียนเนซ รอบๆเส้นข้างหลังฝั่ง "ภูติผีแดง" ก่อนที่จะเขาจะโดนแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ตีศอกเข้ากระดูกซี่โครง 2 ครั้งจนกระทั่งลงไปนอนกองกับพื้น แต่ว่า มาร์ว่ากล่าวเนซ กลับลอยจากบทกำหนดโทษ

ไบลีย์ เปิดใจผ่านทวิตเตอร์แพลตฟอร์มยอดนิยมว่าตนหายใจไม่ออกเวลาที่โดน มาร์ตำหนิเนซ เล่นผิดกติกา แม้กระนั้นท้ายที่สุดคู่ความผิดลงทัณฑ์อะไรเลย "มันน่าผิดหวังมากมายๆกับวิธีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมหายใจไม่ออกอยู่พักนึงข้างหลังโดนตีศอก 2 ครั้งที่กระดูกซี่โครง"

"ผู้กำกับเส้นเดินเข้ามาพูดว่าผมไม่สมควรบอกอะไรทั้งหมด เนื่องจากว่าผมก็ทำลักษณะเดียวกันกับ มาร์ตำหนิเนซ ครั้งคราวผมก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงควรมีวีเออาร์ น่าผิดหวังสิ้นดี" ไบลีย์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa