ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มหาเศรษฐีแฟนผี ปัดเทคโอเวอร์ “ลิเวอร์พูล”  VIEW : 127    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 16:49:28   

 

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีหมายเลขหนึ่งของอังกฤษออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีความคิดที่จะเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล หลังจากกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) สร้างความช็อกแถลงขึ้นป้ายของ หงส์แดง แบบปัจจุบันทันด่วน

เอฟเอสจี กลุ่มทุนจากอเมริกาแถลงข่าวใหญ่แบบไม่มีปีมีขลุ่ยมาก่อนว่าพร้อมขายทีมดังของเมอร์ซีย์ไซด์จนเป็นเหตุให้สื่อเมืองผู้ดีหยิบชื่อมหาเศรษฐีหลายรายทั้งในประเทศ และต่างแดนโยงกับถิ่น แอนฟิลด์ อย่างสนุกสนาน

ต่อกรณีดังกล่าว แรทคลิฟฟ์ ซึ่งร่ำรวยเป็นอันดับหนึ่งของอังกฤษหนีไม่พ้นถูกลือกับ ลิเวอร์พูล เช่นกันเนื่องจากก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์เขาเคยแสดงความจำนงพร้อมเทคโอเวอร์ เชลซี ต่อจาก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาว รัสเซีย แต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจาก ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าสัวมะกันอีกรายประสบความสำเร็จ

เท่านั้นไม่พอ ถัดมาเมื่อไม่นาน แรตคลิฟฟ์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเชียร์ของเขาเช่นกัน แต่กระนั้นเจ้าตัวยอมรับอย่างชัดเจนว่าไม่มีทางเป็นไปได้แม้เขาจะสนใจซื้อ ผีแดง เนื่องจากตระกูล เกลเซอร์ ไม่มีความคิดที่จะขายกิจการแม้แต่น้อย ตรงข้ามกับที่สื่อเมืองผู้ดีพยายามโมเมหลายต่อหลายครั้ง

ต่อความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ เร้ด แมชีน แรตคลิฟฟ์ ได้ประกาศชัดว่าไม่สนใจซื้อสโมสรดังแห่ง แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

“สถานะของเราในตอนนี้คือการใส่ใจกับ นีซ เพื่อทำให้พวกเขาเป็นสโมสรชั้นนำของ ฝรั่งเศส ที่สามารถต่อกรกับ เปแอสเช ได้ มันคุ้มค่าแก่การลงทุนของเรามากกว่าการซื้อทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก”

โฆษกของนักธุรกิจวัย 70 ปีซึ่งเป็นเจ้าของทีมใน ลีกเอิง เผยกับ เดอะ เทเลกราฟ เมื่อ 8 พ.ย. ทั้งนี้ เชื่อว่า แรทคลิฟฟ์ มีทรัพย์สมบัติในความครอบครองสูงถึง 8.7 พันล้านปอนด์ ขณะที่ ฟอร์บส์ ประเมินว่าเขามั่งคั่งในระดับ 13.48 พันล้านปอนด์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa