ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยว่า ตนถึงกับร้องไห้ออกมาตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอกว่าจะมอบเสื้อหมายเลข 7  VIEW : 107    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:20:50   

 

เดวิด เบ็คหมูแฮม เปิดเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำให้ตนเองร้องไห้ออกมาด้วยความยินดี ข้างหลังแจ้งข่าวร้ายก่อนจะส่งข่าวดีในเวลาถัดมา
เดวิด เบ็คหมูแฮม อดีตกาลตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวากลุ่มชาติอังกฤษ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวมาว่า ตนถึงกับร้องไห้ออกมาในช่วงเวลาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกาลกุนซือ "ซาตานแดง" พูดว่าจะมอบเสื้อลำดับที่ 7 ให้ใส่ตอนก่อนออกสตาร์ตฤดู 1997/98 เหตุเพราะเบอร์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเคยเป็นของตำนานอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน และก็ เอริก คันโตน่า มาแล้ว

เบ็คหมูแฮม วัย 47 ปี ซึ่งค้าหน้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 1992-2003 เปิดเผยผ่านคลิปวิดิโอของชมรมว่า "ผมอาจมีหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่เหมาะสมที่สุดในอาชีพของตนกับเสื้อเลข 10 ก่อนจะมีเสียงโทรศัพท์ดัง แล้วก็มันมาจากบอส เขากล่าวว่า "เดวิด นี่บอสเอง เรากำลังเซ็นสัญญากับ เท็ดดี้ เชอริงหมูแฮม รวมทั้งเขาจะสวมเสื้อเบอร์ 10 เจอะกันตอนปรีฤดูกาล" "

"แล้วเมื่อผมเดินทางไปร่วมปรีฤดูกาล บอสก็ดึงผมไปที่สถานที่ทำงานแล้วก็เขาก็กล่าวว่า "นายรู้สึกยังไง เดวิด?" ผมตอบกลับว่า อืมบอส ผมรักเบอร์ 10 จริงๆ หลังจากนั้นเขาก็บอกว่า "ใช่ แม้กระนั้นนายจะได้ไปใส่เบอร์ 7 แทน" ผมรู้สึกว่า ผมร้องไห้ออกมาเลย บิดาของผมเป็นคนแรกที่ผมโทรศัพท์หาเวลาที่ทราบได้ใส่เบอร์ 7"

"บิดาของผมเป็นแฟนบอล บ็อบบี้ ชาร์ลตัน โน่นเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะอะไรชื่อกึ่งกลางของผมก็เลยเป็น โรเบิร์ต บิดาของผมเป็นแฟนบอลจำพวกฮาร์ดคอร์ของ ยูไนเต็ด โดยเหตุนี้ข้อเท็จจริงที่ว่า ผมที่เป็นลูกชายของเขาได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ได้ใส่เบอร์ 7 ผมก็เลยทราบดีว่า มันมีความหมายแค่ไหน" เบ็คหมูแฮม ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa