ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปาโล มัลดินี่ มั่นใจ เอซี มิลาน มีดีพอที่จะเป็นม้ามืดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก   VIEW : 101    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:31:45   

 

เปาโล มัลดินี่ มั่นใจ เอซี มิลาน มีดีพอที่จะเป็นม้ามืดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่าที่จริง "รอสโซเนรี่" เป็นรองทีมอื่นๆ ในเรื่องการเงินบานเบอะ
เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่าทีมของตนจะเป็นม้ามืดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ถึงแม้ฤดูกาลก่อน "รอสโซเนรี่" จะได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปครอง แต่ซีซั่นนี้หลายคนก็มองว่าพวกเขายังไม่แข็งแกร่งพอที่จะรักษาแชมป์ได้ หรือไปได้ไกลกับการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสุดท้ายพวกเขาก็ได้อันดับ 2 ของกลุ่ม อี ในเกมถ้วยยุโรป จนทำให้มีโอกาสเจอกับทีมใหญ่ๆ ซึ่งเป็นแชมป์ของกลุ่มอื่น

มัลดินี่ ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" เปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 4-0 ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "เราต้องมีความทะเยอทะยานเข้าไว้ ตอนนี้เรามีความสุขกันมากๆ จากคืนนี้เป็นต้นไปน่ะเราสามารถพูดแบบจริงจังเกี่ยวกับเกมถ้วยยุโรปได้เลย เราเริ่มโปรเจ็กต์นี้เมื่อ 4 ปีก่อน และปีนี้เราก็จำเป็นต้องเดินหน้ากันให้เต็มที่"

"เราอยากเป็นตัวชูโรงของ อิตาลี ให้ได้ จากนั้นก็กลับไปมีผลงานที่โดดเด่นในเกมถ้วยยุโรปตามแบบที่ มิลาน มักจะทำได้อยู่เสมอเมื่อสมัยก่อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เพราะเราเป็นรองทีมอื่นเยอะในเรื่องของการเงิน แต่ผมก็ยังคิดว่า มิลาน จะเป็นม้ามืดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet