ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พยากรณ์ฝัน ฝันว่าได้แหวน พร้อมส่องเลขเด็ดสลากกินแบ่งงวดนี้  VIEW : 95    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 4 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:54:22   

 

ฝันว่าได้แหวน หรือฝันว่าได้สวมแหวน พยากรณ์ฝันไม่ว่าจะเป็นแหวนทองคำ แหวนเงิน แหวนเพชร นับเป็นฝันที่ดูดีทีเดียว ว่าแต่ว่าดวงจะดีตามความฝันด้วยหรือเปล่า มาดูดวง ทายฝัน พร้อมส่องเลขเด็ดงวดนี้กัน

ฝันว่าได้แหวน

ฝันว่าได้แหวนทองคำ แหวนเงิน แหวนเพชร หรือมีผู้หยิบยื่นแหวนส่งมาให้ ทายว่า ดวงคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดียิ่งขึ้น ผู้ที่ต้องการมีลูกจะได้สมหวังในเร็ววัน หรือม่าม้าที่กำลังมีท้องก็จะได้ลูกเป็นหญิงสวย ทั้งยังมีมาตรฐานประสบโชคลาภจากการเสี่ยงดวง ให้ทดลองแสวงโชคในที่ที่ยังไม่เคยไป จะได้เช่นดวงใจคิด ชีวิตเดี๋ยวนี้มีคนมาช่วยต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีเรื่องมีราวขัดข้องไม่ราบรื่นเข้ามา แต่ว่าโชคดีจะมีเหตุที่เกิดจากผู้ที่คุณเคยช่วยเหลือไว้ พูดได้ว่าเป็นฝันที่ดีเลิศๆเลยจ้ะ

ความรัก : คนไม่มีแฟน จะได้เจอกับการเริ่มต้นใหม่ในเรื่องความเกี่ยวพันกับมิตรต่างเพศ บางทีอาจได้เจอเนื้อคู่ พบผู้ที่ชอบใจ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสถานภาพทางสังคมที่ด้อยกว่าคุณ ด้วยเหตุนั้นก็เลยเป็นสิ่งที่พิสูจน์ความรักของคุณทั้งคู่ในอนาคตอย่างดีเยี่ยม ส่วนผู้ที่มีคู่ ถ้าเลิกรากันไปก็จะกลับมาคืนดีกัน แต่ว่าบางครั้งอาจจะจำต้องรอนานไปหน่อยถึงจะได้รีเทิร์นความรักคราวนี้

การคลัง งานการ : คุณจะได้ลาภลอยมาในตอนนี้ แม้ว่าจะเป็นช่วงๆเวลาสั้นๆก็ทำให้ท่านมีเงินเก็บตามเป้า และก็มีทุนสำรองใช้เพื่อลงทุนทำธุรกิจได้ในอนาคต และไม่ว่าคุณจะจับจับอะไรก็มองเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยเหตุว่ามีคนรอหยิบยื่นจังหวะหนทางหารายได้มาให้แบบไม่คาดคิด ผู้ใดที่ทำธุรกิจอิสระจะได้โอกาสก้าวหน้า แต่ว่าต้องระมัดระวังจะมีคนคิดก๊อบปี้งานในแบบของคุณ ดังนี้ อาจมีอุปสรรคต่อการเดินทางที่จะจะต้องเผื่อเวลาให้ดี ด้วยเหตุว่าอาจจะเป็นผลให้คุณผิดนัดแล้วก็กำเนิดปัญหาในคราวหลังได้

เลขนำโชค : 0, 1, 2, 9, 17, 09, 08, 209, 208, 809, 810

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฉลากกินแบ่ง