ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กวาร์ดิโอล่า แสดงมุมมองที่มีต่อ เดอะ แม็กพายส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว  VIEW : 123    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:02:45   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้โอกาสได้โอกาสมน้องใหม่ที่จะร่วมลุ้นคว้าชั้นท็อปโฟร์โดยชูให้ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์บรรลุผลสำเร็จสูง
กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่กลุ่มแชมป์ พรีเมียร์ลีก แสดงมุมมองที่มีต่อ เดอะ แม็กพายส์ ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ เอ็ดดี้ ฮาว ว่าฤดูกาลนี้กลุ่มอีสานจะได้โอกาสลุ้นคว้าชั้นท็อปโฟร์อย่างแน่แท้เพราะว่ากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจโดยเดี๋ยวนี้รั้งชั้นสี่ของตาราง รวมทั้งที่สำคัญพวกเขาไม่ต้องอ่อนเพลียลงเล่นเกมยุโรปในฤดูกาลนี้อย่างกับกลุ่มยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ

"พวกเขามีลุ้นติดท็อปโฟร์ กุนซือของพวกเขาเป็น เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งพวกท่านทราบดีว่าเขาเลิศขนาดไหน แล้วก็การได้นักฟุตบอลใหม่ทำให้พวกเขาเล่นกันอย่างกล้าหาญ" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยเมื่อ 30 เดือนตุลาคมภายหลังเมื่อวันเสาร์ นิวติดอยู่สเซิ่ล ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านอัดแหลก แอสตัน วิลล่า 4-0

"มีหลายทีมที่ต่อสู้แย่งชั้นท็อปโฟร์ และก็แย่งเก้าอี้แชมป์ นิวค้างสเซิ่ล ยอดเยี่ยมกรุ๊ปในนี้อย่างแจ่มแจ้งแล้ว ผมมองเห็นพวกเขาเล่นกับ สเปอร์ส เมื่ออาทิตย์ก่อน (บุกชนะ สเปอร์ส 2-1) ผมมองเห็นความแข็งแกร่งของพวกเขา รวมทั้งพวกเราเล่นกับพวกเขาในนัดหมายลำดับที่สามของฤดูกาล (เสมอ 3-3 ที่ เซนต์ เจมส์พาร์ค) แล้วก็ที่สำคัญ พวกเขามิได้เล่นเกมยุโรปด้วย"

อนึ่ง ถึงในช่วงเวลานี้ นิวติดอยู่สเซิ่ล เก็บได้ 16 จาก 18 แต้มในเดือนตุลาคมและไม่แพ้ในลีกมานานแปดนัดหมายแล้ว แถมเสียประตูต่ำที่สุดในลีกด้วยเพียงแค่ 10 ลูกแค่นั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet