ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาราน ล้มเจ็บในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1  VIEW : 104    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:47:35   

 

ราฟาแอล วาราน แผงหลังกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ของสมาคม แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงอินสตาเอ็งรมเปิดเผยถึงความก้าวหน้าปัจจุบันของตนขณะรีบเรียกความฟิตก่อนรับใช้กองทัพในศึก บอลโลก เดือนหน้า
วาราน ป่วยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ ผีแดง บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่ออาทิตย์ก่อนซึ่งเขาก้มหัวร้องไห้ตอนเดินออกมาจากสนามประหนึ่งว่าเจ็บหนัก

อย่างไรก็ตาม เป็นที่การันตีว่าตัวรุกเฟรนช์แมนจะลงเล่นให้สมาพันธ์มิได้อีกจนกระทั่งตอนออกสตาร์ต บอลโลก ซึ่งมีความหมายว่าเจ้าตัวยังไม่หมดลุ้นซะอย่างยิ่งจริงๆต่อการเยียวยารักษาการบาดเจ็บให้ทันลงบู๊ในมหกรรมบอลที่ กาตาร์ เดือนหน้า

"แน่ๆว่าเขาจะร้างสนามไปจนกระทั่ง บอลโลก ฉะนั้นเขาจะมิได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก ผมรู้สึกว่าเขาจะเล่น บอลโลก ได้ แต่ว่าพวกเราจำต้องรอดูกัน" เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเอ่ยเอาไว้เมื่อไม่กี่วันก่อน

จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 30 ตุลาคมอดีตกาลปราการหลังกลุ่ม เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ในบ้านกำเนิดเพื่อรีบเรียกความฟิตใน ***ร์กฟงแตน ศูนย์ฝึกของสโมสรบอลเมืองน้ำหอมได้อัปเดตเหตุการณ์ปัจจุบันของตนออกมาแล้ว

"ขอบพระคุณทุกคนสำหรับเนื้อความที่ส่งมาในอาทิตย์นี้ ผมกำลังปฏิบัติงาน! ผมกระปรี้กระเปร่า โชคดีนะพวกสำหรับวันนี้" วาราน โฟสต์เมื่อเวลาเช้าวันอาทิตย์ก่อนที่จะ ผีแดง จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ เวสต์หมูแฮม ในวันเดียวกัน

ในเวลาเดียวกันนี้ วาราน ชี้ให้เห็นว่าเขากำลังขี่จักรยาน แล้วก็กีฬายกน้ำหนักด้วยซึ่งเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ทันศึก บอลโลก ซึ่งจะออกสตาร์ตในวันอาทิตย์ที่ 20 เดือนพฤศจิกายนโดย ประเทศฝรั่งเศส จะลงในสนามเกมแรกบู๊กับ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 22 พฤศจิกายน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet