[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ เยาะเย้ย เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าปลุกใจลูกทีมได้แค่เฉพาะเวลาที่ได้เล่นในบ้านของตัวเองเท่านั้น  VIEW : 118    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:46:17   

 

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ออกมาเย้ยหยัน พบร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง พร้อมมั่นใจว่า หงส์แดง บางครั้งอาจจะไม่ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ด้วย
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกาลแนวรุก แอสตัน วิลล่า เย้ยหยัน พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ว่ากระตุ้นผู้ร่วมทีมได้เพียงแค่เฉพาะในตอนที่ได้เล่นในบ้านของตนแค่นั้น

คล็อปป์ เคยจวก อั๊กบอนลาฮอร์ ว่าต่อว่าว่ากล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แรงเกินความจำเป็นในขณะไม่นานภายหลังที่ "ปีศาจร้ายแดง" แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 โดยขณะนั้น อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวว่านักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางบุคคลเป็นพวกใจปลาซิว ซึ่ง คล็อปป์ บอกว่ายุคที่ อั๊กบอนลาฮอร์ ยังเล่นอยู่นั้น อีกข้างก็มิได้เป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่นอะไรมากเท่าไรนัก

นับจากนั้นเป็นต้นมา อั๊กบอนลาฮอร์ ก็แสดงตัวอย่างเห็นได้ชัดว่าจะไม่คืนดีกับ คล็อปป์ ภายหลังที่เขาชอบกล่าวว่ากล่าวรวมทั้งเสียดสีผู้จัดการทีมชาวเยอรมันหลายต่อบ่อยครั้ง ซึ่งข้างหลังจบเกมนัดหมายปัจจุบันที่ หงส์แดง ออกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ที่สนาม สิตี้ กราวเกรียวนด์ แล้วนั้น อั๊กบอนลาฮอร์ ก็ออกมาเย้ยหยัน คล็อปป์ เกือบจะโดยทันที

สมัยก่อนลำแข้งวัย 36 ปี พูดว่า "พบร์เก้น ถูกชมเชยว่าเป็น มิสเตอร์ เมนทอลลิตี้ มอนส์เตอร์ (สื่อได้ทำนองว่าเป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่น หรือไม่ก็ชำนิชำนาญเรื่องภาวะจิตใจ) แม้กระนั้นฤดูนี้เขายังพาทีมชนะเกมเยี่ยมมิได้เลยจากการลงเล่น 5 นัดหมาย นี่เขาสร้างพลังใจให้ผู้ร่วมทีมได้เพียงแค่กับนัดหมายที่มีคนมาดูเกมเต็มสนาม แอนฟิลด์ ถ้าอย่างนั้นหรอ ? เขาไม่อาจจะแงะความเป็น เมนทอลลิตี้ มอนส์เตอร์ มาใช้โน้มน้าวกลุ่มของเขาในเกมเยี่ยมได้รึยังไง ? เพราะว่านี่เป็นฟอร์มที่น่าตกใจมากมายๆของ หงส์แดง ทุกคนนอกเหนือจาก อลีสซง น่ะเล่นได้ต่ำยิ่งกว่า 5 คะแนนจากคะแนนเต็มทั้งปวง 10 คะแนนเลย"

อั๊กบอนลาฮอร์ แสดงความเชื่อถือเพราะ หงส์แดง บางทีอาจจะไม่ติด 4 ขั้นแรกของตารางคะแนนในช่วงฤดูกาลนี้ก็ได้ "เรื่องที่ หงส์แดง จะกลับไปติดท็อปโฟร์น่ะนะ เป็นคุณสามารถกล่าวชื่อ 4 กลุ่มใน พรีเมียร์ลีก ที่ดียิ่งกว่า หงส์แดง ในเวลานี้ได้รึเปล่าน่ะหรอ ? ง่ายจะตายไป! มันมีทั้งยัง แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เชลซี รวมทั้งบางทีก็อาจจะมากยิ่งกว่านั้นด้วย ขนาด นิวค้างสเซิ่ล ยังดียิ่งกว่าพวกเขาด้วย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa