[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรนัลโด้แถลงผ่านอินสตาแกรม  VIEW : 136    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:53:31   

    

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังถูกลงโทษตัดชื่อทัพ "ปีศาจแดง" เกมเยือน เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

"ผมพยายามใช้ชีวิต และเล่นอย่างเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมของผม, คู่แข่งของผม และโค้ชของผมอย่างที่ผมเคยทำมาตลอดอาชีพค้าแข้งเสมอมา"

"เรื่องนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมยังคงเป็นคนเดิม และเป็นมืออาชีพคนเดียวกับที่ผมเคยเป็นในช่วง 20 ปีล่าสุดที่เล่นในฟุตบอลระดับสูง และการให้เกียรติมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการตัดสินใจของผมมาตลอด"

"ผมเริ่มต้นตอนอายุน้อยมาก ตัวอย่างจากผู้เล่นที่มีอายุมากกว่า และมีประสบการณ์ที่สุดสำคัญต่อผมมากเสมอ เพราะฉะนั้นในเวลาต่อมา ผมจึงพยายามที่จะทำตัวเองให้เป็นแบบอย่างสำหรับเด็กๆ ที่เติบโตมาในทุกทีมที่ผมเคยเป็นตัวแทน น่าเสียดายที่มันเป็นไม่ได้เสมอไป"

"แต่บางครั้ง อารมณ์ชั่ววูบก็ชนะเรา "ตอนนี้ ผมแค่รู้สึกว่าผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปในแคร์ริงตัน, สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และพร้อมสำหรับทุกสิ่งไม่ว่าจะเกมไหน ๆ การยอมจำนนต่อความกดดันไม่ใช่ทางเลือก มันไม่เคยใช่"

"นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราต้องสามัคคีกัน อีกไม่นานเราจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet