[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาแอล วาราน ยังพอมีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022  VIEW : 139    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:24:02   

 

เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอมเปิดเผยผลสแกนการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน ไม่ร้ายแรงมากมาย ข้างหลังช่วงแรกหวั่นหวาดเจ็บหนักจนกระทั่งบางทีอาจถึงกับขนาดอดไปบอลโลก
ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเพียงพอมีลุ้นติดกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ไปฝ่าศึกบอลโลก 2022 รอบในที่สุด ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายน - 18 เดือนธันวาคมนี้ ข้างหลังการบาดเจ็บไม่ร้ายแรงอย่างที่คาดเอาไว้ในช่วงแรก

ช่วงแรกดูเหมือนกับว่า วาราน ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างจะหนักระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบิ๊กแมตช์ ที่ "ภูติผีปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากจังหวะพากเพียรเข้าสกัด ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก "สิงห์บลูส์" ตอนต้นช่วงหลัง

ภายหลังที่รับการรักษาพยาบาลเบื้องต้นจากหมอชมรม เจ้าตัวก็โดนสลับตัวออกในนาทีที่ 60 โดยระหว่างเดินออกมาจากสนามนั้น ปราการหลังวัย 29 ปี ถึงกับดึงเสื้อขึ้นมาปิดหน้าร้องไห้ด้วยความหมดหวัง เสมือนทราบชะตาตนเองที่บางครั้งอาจจะพลาดไปบอลโลก 2022

อย่างไรก็แล้วแต่ เลกิ๊ป สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ว่า จากผลสแกนการสร้างภาพด้วยเรโซแนนซ์แม่เหล็กออกมาว่า วาราน ยังพอเพียงมีลุ้นไปบอลโลก ข้างหลังการบาดเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขวาอยู่ในระดับ 2 ทำให้ควรต้องพักราว 3-4 อาทิตย์

กระนั้นก็ดีแล้ว วาราน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนถึงบอลโลก 2022 โดย "อสุรกายแดง" มีโปรแกรมจำเป็นต้องพบ เชริฟฟ์ รวมทั้ง เรอัล โซเซียดาด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และก็เจอ เวสต์หมูแฮม, แอสตัน วิลล่า และก็ ฟูเฉือนม ใน พรีเมียร์ลีก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet