[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมาคมฟุตบอล สั่งสอบสวนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ระหว่างสองทีมคู่ปรับแล้ว  VIEW : 130    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:53:13   

 

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ประกาศสอบสวนเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามความคาดหมายหลังจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็มีข้อร้องเรียนด้วยกันทั้งคู่ในเกมที่ หงส์แดง เปิดบ้านพิชิต เรือใบสีฟ้า 1-0 ซึ่งการฟาดแข้งจบลงด้วยความวุ่นวายในหลายๆกรณี
เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานข่าวเมื่อ 17 ต.ค.เผยว่า สมาคมฟุตบอล สั่งสอบสวนเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ระหว่างสองทีมคู่ปรับแล้วเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมเยือนยืนยันว่าถูกสาวกเจ้าบ้านขว้างเหรียญใส่ แม้จะไม่โดนเขาก็ตามโดยในประเด็นนี้ ลิเวอร์พูล แถลงว่าจะหาคนผิดมาลงโทษให้ได้

นอกจากนี้ หลังจากเกมจบลง รถบัสของ เรือใบสีฟ้า ก็ถูกแฟนบอลเจ้าบ้านขว้างสิ่งของเข้าใส่จนได้รับความเสียหายอีกตามเคยขณะที่พวกเขากำลังเดินทางออกจากสนามซึ่งเหตุการณ์นี้นับเป็นครั้งที่สามแล้วที่กองเชียร์ เดอะ ค็อป กระทำการณ์ในลักษณะดังกล่าวกับรถบัสของทีมคู่แข่งโดยในปี 2014 รถบัสของ แมนฯ ซิตี้ เคยโดนโจมตีขณะเดินทางมาเล่นเกม พรีเมียร์ลีก และในปี 2018 รถบัสของพวกเขาก็โดนเล่นงานอีกหนก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกเมื่อเดือนเม.ย.

เท่านั้นไม่พอ รถบัสของ เรอัล มาดริด ก็เคยโดนแฟนบอล เร้ด แมชีน ขว้างสิ่งของใส่เช่นกันเมื่อครั้งที่ ราชันชุดขาว เดินทางมาลงเล่นเกมหูใหญ่ในปี 2021

อย่างไรก็ดี หงส์แดง ร้องเรียนหลังเกมว่าสาวก เรือใบสีฟ้า ร้องเพลงล้อเลียนพวกเขาถึงเหตุโศกนาฏกรรมที่ฮิลล์สโบโร่ อีกทั้งกองเชียร์ของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทำลายห้องน้ำในสนาม แอนฟิลด์ ด้วยจึงส่งผลให้ เอฟเอ ประกาศสอบสวนความวุ่นวายดังกล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet