ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนปืนมีค้อน! เจมส์สะกิด ซาก้า ลงเรือได้แชมป์ทันที  VIEW : 163    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 16:26:44   

เดวิด เจมส์ อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ กระซิบบอก บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ต้องย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากอยากได้แชมป์มาครอง

สตาร์วัย 21 ปี เป็นกำลังสำคัญของมิเกล อาร์เตต้า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นเขายังทำผลงานโดดเด่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ซาก้า ไม่ได้ลงสนามในเกมรอบชิงชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ตอนที่ "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์มาครองถ้วยล่าสุดเมื่อปี 2020 และยังมีข้อสงสัยว่าเขาจะมีโอกาสคว้าแชมป์เพิ่มเติมหรือไม่

เจมส์ เผยว่า "ผมชอบสิ่งที่มิเกล อาร์เตต้า กำลังทำกับอาร์เซน่อลมากเลยนะ และบูกาโย่ ซาก้า คือส่วนสำคัญ อย่างไรก็ดี ผมเข้าใจได้ว่าทำไมนักเตะต้องการย้าย"

"อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบูกาโย่เหรอ? หากคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติ ก็ควรอยู่อาร์เซน่อลต่อไป เพราะพวกเขากำลังสร้างบางสิ่งขึ้นมา และพวกเขาไม่ได้แชมป์ลีกมานาน 18 ปีแล้ว"

"คุณคือส่วนหนึ่งของการปฏิวัติหากคุณสามารถพาอาร์เซน่อล ไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ แต่หากคุณอยากได้ถ้วยรางวัลทันที คุณก็จะรับประกันว่าได้แน่หากย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นการเสริมทีมที่พิเศษสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมีเพื่อนที่เชียร์อาร์เซน่อลเยอะ ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาควรย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa