ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“มาร์ติเนซ” ตอบชัดไม่แคร์เสียงวิจารณ์ตัวเล็กเกินเล่นกองหลัง  VIEW : 145    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 13:27:28   

 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่เคยสนใจเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าเขาตัวเล็กเกินกว่าจะเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง และพร้อมพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานในสนาม

แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกวิจารณ์มาตั้งแต่ช่วงแรกที่เริ่มค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกว่าตัวเล็กเกินกว่าจะเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งทำให้เขาตกเป็นเป้าโจมตีจากบรรดาศูนย์หน้าร่างใหญ่มากมายในลีก อย่างไรก็ดี มาร์ติเนซเปิดเผยว่าการได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก และเริ่มปรับตัวเข้ากับจังหวะการเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้เป็นเรื่องดีและทำให้เขามีความสุขมาก

“พูดตรงๆ นะ มันคือฝันที่เป็นจริงที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งผมคิดว่าเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก

มันเป็นเรื่องดีที่เราจับจังหวะในพรีเมียร์ลีกได้ ผมมีความสุขมากๆ “ผมไม่ได้สนใจเสียงวิจารณ์มากนัก ผมเชื่อในตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง ผมทำงานอย่างหนักในทุกๆ วัน นั่นคือสิ่งที่จะทำให้คุณได้เห็นผลงานในท้ายที่สุด”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet