ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนนี่ ปาเกียว เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี”   VIEW : 189    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:55:34   

 

ปาเกียวเตรียมคืนสังเวียนขึ้นชกโชว์ที่ซาอุฯต้นปีหน้า
แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นคนแรกและคนเดียวของโลกชาวฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” เมื่อวันที่ 6 กันยายน ว่า กำลังตัดสินใจว่าอาจจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในการชกโชว์ที่ซาอุดีอาระเบียในเดือนมกราคมปีหน้า

ปาเกียวซึ่งปัจจุบันอายุ 43 ปี ประกาศแขวนนวมเมื่อปีที่แล้ว เพื่อไปทุ่มเทกับการลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของฟิลิปปินส์ หลังจากโลดแล่นในวงการมา 26 ปี โดยไฟต์สุดท้ายคือการแพ้คะแนนให้ยอร์เดนิส อูกัส นักชกชาวคิวบา เมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ขณะที่การลงเลือกตั้งก็ไม่ประสบความสำเร็จ

เจ้าของฉายา “แพ็กแมน” เผยว่า จะเดินทางไปเจอจาเบอร์ ซายานี่ อดีตคู่ซ้อมชาวฝรั่งเศส ที่กรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดีอาระเบียในเร็วๆ นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับการชกโชว์ดังกล่าว

นอกจากนี้ ปาเกียวยังมีโปรแกรมขึ้นชกไฟต์การกุศลกับดีเค ยู ยูทูเบอร์ด้านศิลปะการต่อสู้ชาวเกาหลีใต้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อนำเงินไปสมทบทุนสร้างที่พักอาศัยให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสงครามในยูเครนอีกด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa