[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบีอวย เลวาน-ยก เด็มเบเล่ เทียบ เนย์มาร์  VIEW : 186    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 10:42:27   

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมฟอร์มของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ โดยยกรายหลังเปรียบเทียบกับ อดีตสตาร์ประจำทีมอย่าง เนย์มาร์

ชาบี คุมทีมลงเล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดแรกของอาชีพผู้จัดการ ทำผลงานสวยหรู เปิดบ้านถล่ม วิคตอเรีย เปลเซ่น 5-1

เกมดังกล่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำแฮตทริก ส่งผลให้ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ บวกสถิติของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า เป็น 8 ประตู จาก 5 นัด

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังแซงหน้า คาริม เบนเซม่า ขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 3 ตลอดกาลในรายการนี้ที่ 89 ลูก เป็นรองแค่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งยิง 140 และ 125 ลูกตามลำดับ

หลังจบเกมที่ คัมป์ นู กุนซือหนุ่มชาวสเปนให้สัมภาษณ์ชื่มชนฟอร์มของกองหน้าค่าตัว 45 ล้านยูโร โดยกล่าวว่า

"ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาชม เลวานดอฟสกี้ แล้ว, เขายิงแฮตทริกได้ก็จริง, แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนี้, ยังเป็นวิธีที่เขาเล่นและวิธีที่เขาควบคุมการเล่นของทีม, การหาตำแหน่งและการอ่านเกม รวมถึงการเพรสซิ่ง"

"ผมพอใจในตัวเขาสุดๆ, เขาเป็นการเสริมทัพที่สุดยอด, เขาแก้ปัญหาได้หลายอย่างให้แผงหน้าของเรา, เขาเป็นทั้งผู้นำและมีความเป็นผู้ชนะ"

นักเตะ "เจ้าบุญโยก" อีกคนที่โดดเด่นในเกมดังกล่าวคือ เดมเบเล่ ผู้ทำคนเดียว 2 แอสซิสต์ และ ชาบี ก็กล่าวถึงปีกวัย 25 ปีรายนี้ว่า

"เดมเบเล่ อยู่ในช่วงมีความสุขและเล่นฟุตบอลอย่างสนุก, เขาเป็นคนสำคัญในทีมของผม, เขาสร้างความแตกต่างได้ทั้งการจ่ายบอลและการยิงประตู, เขาเป็นอาวุธสำคัญของเราและกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี"

"ผมไม่อยากจะอวยเขามาก แต่ความสามารถในการดวลหนึ่งต่อหนึ่งของเขาอยู่ในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ ตอนพีค, เขาต้องกล้าเล่นและพยายามทำประตูมากกว่านี้"

"เขาเป็นเด็กดีและใช้ประโยชน์จากพรสวรรค์ที่มี, เขาสร้างความแตกต่างได้ และตอนนี้เขาก็กำลังทำแบบนั้น"

ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทโดยการยังไม่แพ้ใครจาก 5 นัดทุกรายการ แต่ ชาบี ยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าพวกเขากลับมาแล้ว

"เรามีความสุขกับฟอร์มในวันนี้, แต่มันเป็นแค่ 3 แต้มจากเกมในบ้าน, เราต้องไปเยือน บาเยิร์น และ อินเตอร์, เราอยู่ในกลุ่มที่ยากดังนั้นเราต้องถ่อมตัวต่อไป, นี่เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa