ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนสร้างสถิติสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการเป็นทีมแรก  VIEW : 216    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:38:48   

 

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างรุนแรงเกินระงับใจ ฟันไปแล้วเก้าแต้มเต็มจากเกมบุกคว่ำ พาเลซ 2-0 และก็เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2 ก่อนจัดแจงกับ เดอะ เชอร์รีส์ ได้อีก 3-0 ถึงแม้ว่าฤดูกาลก่อน ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชพาทีมแพ้สามครั้งแรก แต่ว่ามาเร่งเครื่องได้จนกระทั่งพลาดการคว้าชั้นท็อปโฟร์ให้กับ สเปอร์ส กลุ่มร่วมเมืองไปแบบฉิวเฉียวะ

จากผลงานดังที่ได้กล่าวมาแล้ว มีการกล่าวมาว่า เดอะ กันเนอร์ส เป็นกลุ่มแรกของ พรีเมียร์ลีก ที่ฤดูกาลก่อนแพ้เรียบวุธสามนัดหมาย แม้กระนั้นฤดูกาลนี้ชนะรวดสำหรับในการออกสตาร์ต และก็ที่สำคัญ แม้จะเทียบกับยุคเป็นดิวิชั่นหนึ่งเดิม อาร์เซน่อล ก็เป็นกลุ่มแรกที่ทำเป็นเหมือนกันกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งแพ้สามครั้งแรกในฤดูกาล 1937/38 แม้กระนั้นชนะรวดสามครั้งแรกในฤดูกาล 1938/39 ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยคว้าชัยชนะลีกไปครอบครอง

ในเวลาเดียวกันนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม ปืนใหญ่ ซึ่งยิงเม็ดสามของเกมกับ บอร์นมัธ ได้สวยหยดก็สร้างชื่อเป็นนักฟุตบอลชาว ประเทศฝรั่งเศส ของสมาคมที่ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก โดยแก่ต่ำที่สุดด้วยในวัย 21 ปี 149 วันต่อจากสถิติของ ซามีร์ ที่นาสปรี่ 21 ปี 135 วันที่เกิดขึ้นในเกมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนเดือนพฤศจิกายน2008

นอกเหนือจากนั้น ซาลิบา ยังเป็นพ่อค้าหน้าแข้งเลือดน้ำหอมผู้ที่ 21 ของ อาร์เซน่อล ที่เก็บเงินในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เสร็จซึ่งมีเป็นจำนวนมากที่สุดเท่ากันกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ทำเป็นเช่นเดียวกันจากปริมาณสตาร์เฟรนช์แมน 21 ผู้ที่กระแทกประตูในเกมลีกให้กับกลุ่มอีสาน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet