ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาว ชมสาลิกาไม่ถอดใจไล่เจ๊าสำเร็จ  VIEW : 171    
โดย ฐฐฐ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:21:20   

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมในความไม่ยอมแพ้ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังตามตีเสมอ วูลฟ์ส สำเร็จและตั้งใจจะรักษาผลงานออกสตาร์ทไร้พ่ายไว้ต่อไป

นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายครองบอลและสร้างโอกาสได้เยอะกว่าก็จริง แต่ครึ่งแรกพวกเขาต้องตามหลังเพราะโดนลูกยิงไกลของ รูเบน เนเวส เข้าไป

วูลฟ์ส ยังทำได้ยอดเยี่ยมกับจังหวะสวนกลับและเกือบได้ประตูทิ้งห่าง แต่ นิวคาสเซิ่ล ก็รอดตัวและตั้งหน้าตั้งตาบุกจนสุดท้ายได้ประตูตีเสมอจาก อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง วอลเล่ย์เข้าไปในนาที 90

ทดเจ็บก็เกือบเป็นชัยชนะของ "สาลิกาดง" ด้วยแต่ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน โหม่งชนคาน ถึงอย่างนั้น ฮาว ก็พอใจที่พวกเขาจบเกมนี้ด้วยการมีแต้มติดมือ

"ทุกเกมมีความสำคัญมาก, เราตั้งใจที่จะรักษาการออกสตาร์ทไร้พ่ายไว้ต่อไป นักเตะทุ่มเททุกอย่างและไม่เคยยอมแพ้ ตอนท้ายเกมก็เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก อัลลัน" ฮาว กล่าว

"เราไล่ตามได้ดีมาก, วูลฟ์ส สวนกลับได้น่าอันตรายจริงๆ, เราครองบอลเอาไว้และเราทำได้ดีมากในครึ่งหลัง สุดท้ายแล้วก็ได้รับสิ่งตอบแทนกลับมาและผมว่าเราก็คู่ควรกับผลเสมอนะ"

เมื่อพูดถึงประตูที่ แซงต์-มักซิแม็ง ยิงได้, เขาตอบว่า "บอลมันลอยโด่งมาและผมไม่แน่ใจว่าเขาจะทำอะไร เป็นการยิงอันสุดยอดเลย, เทคนิคในการคุมบอลให้มันไม่พุ่งเหิน"

"คุณแพ้ได้ทุกเกมหากไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ควรต้องอยู่ ต้องรอครึ่งหลังเลยกว่าเราจะทำแบบนั้นได้ เพราะอย่างนั้นผมถึงพอใจที่ทีมเติบโตต่อไป"

เกมนี้แฟนบอลต่างรอชม อเล็กซานเดอร์ อิซาค กองหน้ารายใหม่แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มีชื่อในทีม ส่วนกองกลางสำคัญอย่าง บรูโน่ กีมาเรส ก็หายไปจากไลน์อัพ

ฮาว ตอบเรื่องนี้ว่า "อเล็กซ์ มีปัญหาเรื่องเวิร์คเพอร์มิต, เรากำลังรอให้เขาได้เวิร์คเพอร์มิตอยู่ ส่วน บรูโน่ เจ็บเล็กน้อยและหวังว่าจะพักเพียงแค่ไม่กี่เกมนะ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet