ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แตกหัก! หึ่งคันโยกงัดแทบทุกไม้เขี่ย "เบรธเวต" พ้นทีม  VIEW : 210    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:23:03   

Sport รายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง มาร์ติน เบรธเวต กับ บาร์เซโลน่า มาถึงจุดแตกหัก เมื่อสโมสรพร้อมทำแทบทุกทางเพื่อให้แข้งรายนี้ย้ายทีม

หัวหอกชาวเดนมาร์กย้ายจาก เลกาเนส มายังถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2020 ซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนสถานะจากนักเตะทีมหนีตกชั้นมาคว้าแชมป์โกปาเดลเรย์ภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

ทว่าเรื่องราวที่งดงามของเขากลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เบรธเวต กับ "เจ้าบุญโยก" มาถึงจุดแตกหาก

รายงานอ้างว่า บาร์ซ่า ต้องการให้ เบรธเวต ย้ายออกไปเพื่อตัดภาระค่าเหนื่อยและลดขนาดทีมลง โดยพวกเขาพร้อมปล่อยไปแบบฟรีๆ แถมยอมแม้กระทั่งช่วยออกค่าเหนื่อยบางส่วนให้สโมสรปลายทางด้วย

กระนั้น เบรธเวต ก็ไม่ยอมย้ายออกไป เว้นเสียแต่ว่า บาร์ซ่า จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยส่วนที่เหลือตามสัญญาอีก 2 ปี ขณะที่ฝ่ายต้นสังกัดเชื่อว่าแข้งรายนี้ตกลงเงื่อนไขกับสโมสรปลายทางแล้ว แต่ยังต้องการรับเงินส่วนที่เหลือก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีม

นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่ในขั้นเลวร้าย ซึ่งอาจจบลงที่สโมสรยอมทำตามข้อเรียกร้องของนักเตะ และอาจเป็นอีกครั้งที่ความผิดทั้งหมดจะตกเป็นของอดีตประธานสโมสรอย่าง โจเซป มาเรีย บาโตเมว ผู้เซ็น เบรธเวต ร่วมทีม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa