ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟานไดค์เผย จะทุ่มเทเต็มที่หวังคว้าชัยเพื่อกุมความได้เปรียบในมือ   VIEW : 978    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 393
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 91.207.174.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 10:39:07   

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์โหมโรงก่อนเกมแดงเดือดที่จะออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด (20 ต.ค.) ว่าจะทุ่มเทเต็มที่หวังคว้าชัยเพื่อกุมความได้เปรียบในมือ โดยไม่สนผลงานทีมแย่งแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่ฟาดเกือกก่อนหน้า 24 ชั่วโมงผลจะออกมาแบบไหน

'หงส์แดง' นำจ่าฝูงเมื่อผ่าน 8 แมตช์เดย์ ทิ้งห่าง 'เรือใบสีฟ้า' มากถึง 8 คะแนน อย่างไรก็ตามช่องว่างอาจลดเหลือแค่ 5 แต้ม หากแชมป์เก่าสามารถบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมวันเสาร์ ( 19 ต.ค.) 

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ แสดงความเห็นกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าผลคู่อื่นจะจบแบบไหนก็ช่วง สำคัญสุดคือ ลิเวอร์พูล ต้องเอาสามแต้มจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"ผมไม่คิดว่าทีมเรามีอะไรต้องเสีย - ลิเวอร์พูล กำลังท้าชนกับ แมนฯ ซิตี้ ฐานะแชมป์เก่า ในเกียรติยศเดียวกัน ในความเห็นส่วนตัวเป้าหมายทีมคือแย่งมาให้ได้" 'วีวีดี' กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

"จากนี้ความกดดันมันจะมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดล้วนเป็นอิทธิพลของสื่อฯ พวกเขาชอบเสี้ยมเรา หรือคาดหวังว่าต้องทำอย่างนั้น-อย่างนี้ให้ได้ ซึ่งผมไม่สนใจเลยเพราะปกติเมินความเห็นวงนอกอยู่แล้ว คิดแค่ว่าจะเอาชนะทุกเกมที่ลงสนามก็พอ" 

"เราต้องสนุกสนานกับตำแหน่งจ่าฝูง เล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแต้มเต็มกระเป๋าแบบนี้ - ต่อให้เล่นไม่ดีก็ยังสามารถชนะเกม" 

"ก็ทราบว่าเหลือโปรแกรมแข่งอีกเพียบ ดังนั้นการคิดเรื่องเป็นแชมป์มันยังเร็วไป - ไม่สมเหตุสมผล เราอย่าไปติดบ่วงนั้น แม้จากสถานการณ์โอกาสดีกว่าชาวบ้าน" 

"อนึ่งผมก็คงไม่ดูเกมเตะของ ซิตี้ เพราะจะมีญาติ-พี่น้อง-มิตรสหายส่งข้อความมาบอกอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเกมที่พวกเขาแพ้ วูล์ฟส์ (0-2) นี่คือเรื่องปกติของชีวิต อีกทั้งเรามีบทเรียนจากฤดูกาลก่อนว่าอย่าไปสนใจผลงานคู่แข่งจนกว่าจะจบซีซั่น - ต่อให้ทีม ลิเวอร์พูล ผลงานดีแค่ไหน คู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ก็จับจ้องสถานการณ์ตลอดไม่หลุดไปไหน" 


ฟาน ไดค์ ไม่เสียเวลาแช่งชาวบ้าน

"ทุกคนจำเป็นต้องกระหายแชมป์เพิ่ม - เราต่างมีความฝัน, มีเป้าหมาย การเริ่มนับหนึ่งจากแชมป์ ชปล.ปีก่อนเป็นเรื่องดี ฤดูกาลปัจจุบันก็เปิดฉากไปแล้วหวังทำได้อีก รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ด้วย"

"หวังให้มันสำเร็จในปีนี้ แต่หากยังไม่ได้ เราก็จะเดินเครื่องล่ามันอีกในปีต่อไป" 

ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นแชมป์ลีกสูงสุดตั้งแต่ปี 1990 สมัยเป็น ดิวิชั่น 1 (เดิม) การเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาทิตย์นี้ เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้เป็นต่อหนึ่งลูก-10

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa

ศึกษาวิธีการใช้งานโดยเว็บไซต์ Ufa