ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปพูดถึงจุดเด่นนูเญซทำให้ทีมยอมจ่ายค่าตัวสถิติใหม่  VIEW : 313    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 14:34:54   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ถิ่นแอนฟิลด์ เปิดตัว ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงวัย 22 ปี ทีมชาติอุรุกวัย เป็นสมาชิกใหม่ อย่างเป็นทางการ ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์

พร้อมจับเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี เลยทีเดียว และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 54 ปี ออกมาเผยถึงจุดเด่นจุดแข็งของแข้งเบอร์เสื้อหมายเลข 27

ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายค่าตัวสถิติใหม่ของสโมสร แทน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ย้ายมาจาก “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 75 ล้านปอนด์ ราวๆ 3,262 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ว่า!

“เรามีตัวเลือกในแนวรุกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเขาก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตอนนี้ ผมชอบที่เขามุ่งมั่นและถ่อมตนมาก เขาเซ็นสัญญาระยะยาว ดังนั้นจึงไม่มีแรงกดดันใดๆ กับเขาเลย เขากำหนดจังหวะเกมได้”

“เขาจะนำพลังงานมาสู่ทีม โจมตีคู่แข่งได้หลายพื้นที่ทั้งตรงกลางและด้านข้าง มีความดุดัน, แข็งแกร่ง และมีพลังจากการเคลื่อนที่ อีกทั้งยังเล่นโดยปราศจากความกลัว และจะคอยกระตุ้นแฟนๆ ของเราแน่”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up