ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหมือนแกล้งกัน! ป็อกบา เปิดบทสนทนาปัดข้อเสนอผี  VIEW : 253    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 10:39:55   

ปอล ป็อกบา กองกลางเฟร้นช์แมน เปิดสารคดีส่วนตัวชุดใหม่ตอนตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวเหมือนแกล้งกัน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและจะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา 2 หน โดยครั้งสุดท้ายคือราว 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ไม่สำเร็จ

สารคดีชุดใหม่ที่ชื่อว่า Pogmentary เปิดเผยถึงเหตุการณ์ระหว่างที่ป็อกบา กำลังขับรถหรูโรลส์ รอยซ์ บนถนนสาย 5 ที่ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เมื่อปีก่อน โดยปลายสายที่เขาคุยด้วยคือ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังที่เพิ่งเสียชีวิต

ไรโอล่า พูดว่า "ปอล นายอยู่ในสถานการณ์เฉพาะนะ นายไม่รู้หรอก นายไม่รู้อะไรหรอก"

ด้านสตาร์วัย 29 ปี ถามไปว่า "แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 มาหรือยัง" ไรโอล่า ตอบว่า "มาแล้ว พวกเขาอยากให้นายอยู่ต่อจริงๆ แต่ผมว่าข้อเสนอมันไม่สะท้อนกับเรื่องนั้น ผมบอกพวกเขาไปว่า "หากพวกนายอยากให้เขาอยู่ต่อ อย่ายื่นข้อเสนอนี้มา"

"ผมจะไปทำให้พวกเขาเข้าใจว่า หากพวกเขาอยากให้นายอยู่ต่อไปจริงๆ พวกเขาต้องสร้างโปรเจ็คต์รอบตัวนาย ครั้งนี้พวกเขาต้องไม่ทำแบบเดิม แล้วเอาเงินมาวางบนโต๊ะ"

"พวกเขากำลังเสแสร้งแกล้งทำ" ป็อกบา ตอบสวนไป "คุณจะบอกนักเตะที่อยากให้อยู่ต่อ แล้วไม่ได้เสนออะไรให้กับเขาเลยได้อย่างไรกัน? ไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อนเลย"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up