ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กินเตอร์ ตกลงซบไฟรบวร์กไร้ค่าตัว  VIEW : 242    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:45:40   

มัตธิอัส กินเตอร์ จะย้ายกลับไปอยู่กับ ไฟรบวร์ก สโมสรที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาเมื่อสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

กองหลังวัย 28 ปีจะย้ายกลับไปอยู่กับ ไฟรบวร์ก ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานไปได้สวยลุ้นทั้งท็อปโฟร์ รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาลในเดือนนี้โดยจะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

การกลับมาร่วมถิ่น "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ของ กินเตอร์ จะเป็นการทดแทน นิโก้ ชล๊อตเตอร์เบ็ค ที่ตกลงย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

"มัตเซ่ ช่วยให้แนวรับของเรามั่นคงและช่วยเรื่องของการขึ้นเกมบุกได้ด้วยทักษะในการเล่นกับบอลของเขา ทั้งทีมและสโมสรอยากเผชิญหน้ากับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้าร่วมกับ มัตเซ่" เคลเมนส์ ฮาร์เตนบัค ผู้อำนวยการกีฬาของ ไฟรบวร์ก กล่าว

กินเตอร์ เป็นผลผลิตอคาเดมี่จาก ไฟรบวร์ก ก่อนจะได้ประเดิมสนามภายใต้การคุมทีมของ คริสเตียน สไตรช์ โค้ชคนปัจจุบันหลังอายุขึ้นเลข 18 ได้ไม่นาน

เขาผ่านการลงสนามไป 81 เกมให้กับ ไฟรบวร์ก ในระหว่างปี 2012-2014 ก่อนจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์

กินเตอร์ ผ่านการคว้าแชมป์เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพในนัดแรกที่ลงสนามกับ "เสือเหลือง" และยังผ่านการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลในปี 2017 จากนั้นก็ย้ายซบ กลัดบัค

เขาเป็นแกนหลักในแผงหลังให้ "สิงห์หนุ่ม" ตลอดช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาและทำให้เขาลงสนามไป 178 เกมในทุกรายการรวมถึงยิงได้ 11 ประตู

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up