ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิภาควิจารณ์แซ่ด อธิการบดี มัธยมดัง แอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตส บอกเอาไปฝากน้องๆให้น้ำลายสอ  VIEW : 353    
โดย แอบถ่าย x

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.205.249.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2565 เวลา 17:36:49   

วิภาควิจารณ์แซ่ด อธิการบดี มัธยมดัง แอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตส บอกเอาไปฝากน้องๆให้น้ำลายสอ

อธิการบดี มัธยมดัง แอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตส บนเรือบินโดยมิได้รับอนุญาต บอกเอาไปฝากน้องๆให้น้ำลายสอ

(28 เม.ย.65) โลกอินเตอร์เน็ตได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของอธิการบดี มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ที่ถ่ายภาพของแอร์โฮสเตสโดยมิได้รับอนุญาตแล้วก็มีเนื้อความส่อไปในเชิงรุกราม

ซึ่งภาพที่เป็นข้อความสำคัญ พบว่า อธิการบดีคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าว ได้ถ่ายภาพแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยเวียตเจ็ท และก็เจาะจงใจความว่า ไปราชการด้วยสายการบินนี้ แล้วก็อดีตกาลรัฐมนตรีนั่งอยู่ด้านข้างถามคำถามว่า ทำอะไรอยู่ อธิการบดีเลยกล่าวว่าไปว่า "อ้อ เวลาผมเดินทางด้วยเรือบิน ผมชอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตสไปฝากน้องๆน่ะครับผม ให้เขาน้ำลายสอ"

แม้กระนั้น ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาช่วงวันที่ 10 ก.พ. อธิการบดีท่านนี้ก็แอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตสของนกเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งช่วงวันที่ 15 ม.ย. ก็ได้แอบถ่ายภาพแอร์โฮสเตสของสายการบิน กรุงเทพฯ เครื่องปรับอากาศเวย์ส อีกด้วย

ทางด้าน ทวิตเตอร์ สาระการบินน่าสนใจ ได้ให้ความรู้ความเข้าใจประเด็นการถ่ายภาพพนักงานที่มีหน้าที่ต้อนรับบนเครื่องโดยมิได้รับอนุญาต กล่าวว่า "การแอบถ่ายภาพคนที่ทำหน้าที่ในการต้อนรับบนเรือบินขณะกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่โดยมิได้รับอนุญาตถือว่าเป็นการปฏิบัติที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายและไม่เหมาะสมทำเป็นอย่างมาก ซึ่งเกิดเรื่องรากฐานของการตระหนักทราบในสิทธิส่วนบุคคล เพราะฉะนั้นขอความปรานีอย่าทำอะไรแบบนี่อีกเลยคะนะครับมันเป็นสิ่งที่ห่วยๆมากมาย"