ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“คล็อปป์” ยกโกลเบนฟิก้าฟอร์มหนึบ-ยันเลกสองไม่ประมาท  VIEW : 383    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2565 เวลา 11:21:26   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชมผู้รักษาประตูของ เบนฟิก้า ว่าโชว์ฟอร์มเซฟสุดหนึบ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรก หงส์แดง บุกชนะ เบนฟิก้า 3-1 ในเกมยูซีแอล เลกแรก ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักและน่าจะยิงได้มากกว่านี้ พร้อมยืนยันจะไม่ประมาทในเลกสองแน่นอน

“เบนฟิก้าสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เราให้โอกาสพวกเขามากเกินไป แต่พวกเขาก็สมควรที่จะยิงได้เช่นกัน ถึงแม้ว่าเราควรป้องกันได้ดีกว่านั้น

มันเป็นเกมที่ยากอย่างที่ผมคาดไว้ พวกเขามีแฟนบอลหนุนหลัง ตอนที่นำ 2-0 เรารู้ว่ามันยังไม่จบ พวกเขายิงประตูได้และเกมกลับเปิดมากกว่าที่เราต้องการ แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาคือผู้เล่นที่ดีสุดในเกมนี้ และเซฟได้ยอดเยี่ยมสองครั้ง

“ปกติเราทำประตูได้มากกว่านี้ในสถานการณ์แบบนี้ แต่เกมนี้เราทำไม่ได้ เหตุผลหลักก็คือผู้รักษาประตู ต้องให้เครดิตเขา เราน่ายิงได้ในช่วงนาทีสุดท้าย สกอร์ 4-1 จะดีมากแต่เราไม่ได้อยู่ในโลกแห่งความฝัน เรารู้จักคู่ต่อสู้ของเราดี พวกเขาบุกชนะอาแย็กซ์ได้ เรารู้ดีถึงคุณภาพและรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ดี แต่ถึงตอนนั้นเราจะพร้อมอีกครั้ง”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up