ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กยูเว่เฟิร์มไม่ต่อสัญญา "ดีบาล่า" คุยจบจากกันด้วยดี  VIEW : 454    
โดย บบบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:25:12   

 

เมาริซิโอ อาร์ริวาเบเน่ ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าสโมสรจะไม่มีการต่อสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า

สตาร์วัย 28 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ และเป็นค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าซัมเมอร์นี้เขาต้องหาสโมสรใหม่ในฐานะฟรีเอเยนต์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเอเยนต์ของดีบาล่าและตัวแทนสโมสรได้มีการหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของสัญญา สุดท้ายคุยไป 2 ชั่วโมงก็ยังไม่ลงตัว

อาร์ริวาเบเน่ ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า "เราจะไม่ต่อสัญญาชองเปาโล ดีบาล่า เราจะไม่ยื่นข้อเสนอใหม่แล้ว เราได้ตัดสินใจกันแล้ว"

"กับการเสริมทีมในเดือนมกราคม กับการเข้ามาของวลาโฮวิช สถานะของเปาโลไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโปรเจ็คท์อีกต่อไป นั่นทำให้มีการตัดสินใจในลักษณะนี้ออกมา"

"ตัวแปรมันต่างออกไป ผมเคยพูดไปแล้ว ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของเปาโล มันมีหลายอย่างให้พิจารณา ทั้งเรื่องการลงสนาม ความยาวของสัญญา และเรื่องตัวเงิน"

"เราตัดสินใจกันไปเมื่อเดือนมกราคม จนมาอยู่จุดนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ยากอะไรเลยถ้ายูเวนตุสจะยื่นข้อเสนอต่ำๆไป แต่ถ้าทำแบบนั้นคงเป็นการไม่ให้เกียรติเปาโล เราตัดสินใจกันแล้ว(ว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่) การหารือวันนี้เป็นมิตร ชัดเจน และเคารพซึ่งกันและกัน" เขากล่าว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเอเยนต์ของดีบาล่าตกลงด้วยวาจากับยูเวนตุสแล้วว่าจะเซ็นสัญญากันถึงปี 2026 ด้วยค่าเหนื่อย 8+2 ล้านยูโรต่อปี จากนั้นสโมสรมีการเปลี่ยนข้อเสนอ

ดีบาล่า ไม่พอใจกับข้อเสนอล่าสุด และตอนนี้ก็เปิดกว้างในการที่จะพูดคุยกับสโมสรต่างๆเพื่อย้ายไปเล่นให้ในฤดูกาลหน้า

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up