ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยม้าลายถกสัญญาใหม่ "แบร์นาร์" ไม่คืบ  VIEW : 388    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:22:36   

 

มีการเปิดเผยจากนักข่าวชื่อดังอย่าง นิโคโล่ ชิร่า เผยว่า ยูเวนตุส ยังคงไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับ เฟดิริโก้ แบร์นาร์เคสคี่ แม้สัญญาของนักเตะจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้

แข้งวัย 28 ปี ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาค้าแข้งให้ทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ตั้งแต่ปี 2017 และกลายมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีม ในขณะที่สัญญาของเขากำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายและจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้

ทว่าล่าสุดจากรายงานเผยว่าการเจรจาสัญญาใหม่ของทั้งสองฝ่ายยังคงไม่ใกล้เคียงที่จะได้ข้อสรุปหลังจากนักเตะต้องการสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีพร้อมค่าเหนื่อยประมาณ 4.2 ล้านยูโรต่อปีพร้อมโบนัส ในขณะที่ทางสโมสรเสนอให้ได้เพียงสัญญา 3 ปี และค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าประมาณ 3 ล้านยูโรต่อปี

ซีซั่นนี้ แบร์นาร์เดสคี่ ได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องและเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยเจ้าตัวทำไป 1 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จากการลงสนามให้ทีม 26 นัดในทุกรายการ

ยูเวนตุส เองกำลังประสบปัญหากับนักเตะคนสำคัญนอกจาก เปาโล ดีบาล่า ที่เพิ่งมีการยืนยันว่ายุติการเจรจาสัญญาใหม่แล้ว ยังมีนักเตะอย่าง ฮวน กัวดราโด้, มัตเตีย เด ชีโย่ และ มัตเตีย เปริน ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up