ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาตลอด อ้อม สกาวใจ เปิดภาพลายเส้นลายมือลูกชายรวมทั้งเลขเด็ดน้องกระดิ่ง ประทับใจคอสลากกินแบ่ง  VIEW : 378    
โดย 999

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 65
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:53:54   

 

อ้อม สกาวใจ เปิดภาพลายมือของลูกชาย “น้องผู้นำกองทัพ” ข้างหลังให้เลขเด็ดแม่ถูกดูเหมือนจะทุกงวด พร้อมกับเลขเด็ดน้องกระดิ่ง งานนี้ชื่นชอบคอสลากกินแบ่ง

อีก 2 วัน ก็ใกล้จะถึงในตอนที่คนไม่ใช่น้อยรอแล้ว สำหรับในการประกาศรางวัลล็อตเตอรี่งวดทุกวันที่ 16 มี.ค. 2565 ซึ่งพอเพียงเริ่มใกล้วัน ทางด้านของเจ้าพ่อ เจ้าแม่ลอตเตอรี่ คนที่ใครๆก็รู้จักต่างๆก็ทยอยออกมาใบ้จำนวนที่มาแรงในงวดนี้

รวมทั้งทางด้านของ อ้อม สกาวใจ ก็เหมือนกัน ที่ขณะนี้ชื่อของเจ้าตัวนั้น เปลี่ยนมายอดเยี่ยมในคนที่ใครๆก็รู้จักให้สลากกินแบ่งไปแล้ว จากการที่เจ้าตัวถูกรางวัลต่อเนื่องกันมาตลอดทั้งปี รวมทั้งงวดปัจจุบันที่ฟาดไปจุกๆ4แสนบาท! ทำเอาผู้ที่เป็นนักเสี่ยงดวงยังยอมในดวงดีของอ้อมเอง

ปัจจุบัน เพียงพอใกล้ถึงวันประกาศผล อ้อม ก็ได้มีการเผยรูปภาพลายมือของลูกชายอย่าง ‘น้องผู้นำกองทัพ’ ที่เป็นคนรอให้เลขเด็ดกับแม่มาตลอด รวมทั้ง น้องกระดิ่ง แมลงตัวเล็กที่มีความเห็นกันว่าถ้าหากเลี้ยงไว้แล้วจะให้ลาภลาภ ที่งวดนี้ก็มาให้ลาภเรื่องจำนวนอีกเช่นเดียวกัน

งานนี้ก็ได้มีคอมเมนต์จากผู้ที่ติดตามเจ้าตัวในเฟซบุ๊ก เข้ามาคอมเมนต์จำนวนที่ตนเองแลเห็นแตกต่างออกไป ซึ่งหลายท่านก็กล่าวว่างวดนี้ขอตามแม่อ้อมด้วยอีกงวด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ลาวสตาร์