ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยคว้าตัว “เลวานดอฟสกี้”  VIEW : 390    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:50:17   

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ได้หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ Bild รายงาน

นักเตะทีมชาติโปแลนด์รายนี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับแชมป์ทีมในเยอรมันในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 43 ประตูจาก 37 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สัญญาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 มีรายงานว่าเลวานดอฟสกี้ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของเขา

บอร์ดบริหารของบาเยิร์นยังไม่ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่ได้รับการปรับปรุง นักเตะวัย 33 ปีรายนี้รู้สึกประหลาดใจที่สโมสรไม่สนใจท่ามกลางสิ่งนี้ปีศาจแดง ได้รับการติดต่อจากตัวแทนของเขา แมนฯยูไนเต็ดทำให้ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าในอนาคตอันใกล้นี้

ยังคงไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น บาเยิร์นไม่มีแผนที่จะแยกทางกับกองหน้าตัวสำคัญ ณ เวลาปัจจุบัน บอร์ดเสือใต้ได้พูดคุยในเชิงบวกเกี่ยวกับเลวานดอฟสกี้มาโดยตลอด และอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะก่อนที่พวกเขาจะเปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up