ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอชเล็งรับจ็อบทีมอังกฤษ-ชี้ห้องแต่งตัว PSG คุมไม่อยู่  VIEW : 409    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:56:15   

 

ไมเคิ่ล โอเว่น กูรูฟุตบอลคนดัง มองว่า เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ คงมีความคิดหวนกลับมาทำงานในพรีเมียร์ ลีกอยู่ในใจ หลังล่าสุดพาเปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก

ทีมดังจากประเทศฝรั่งเศส ก้าวขาข้างหนึ่งไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยมีสกอร์รวมนำ 2-0 หลังจบครึ่งแรกของเกมนัดที่สองที่ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว กับเรอัล มาดริด แต่แฮตทริกในช่วงเวลา 17 นาทีของครึ่งหลังจาก คาริม เบนเซม่า ทำให้ "ราชันชุดขาว" พลิกนรกผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

โอเว่น ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport ถึงการปราชัยของเปแอสเชในนัดนี้

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาทุกคน (เช่นเดียวกับ ปอเช็ตติโน่) เอาตรง ๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะสนหรอก ผมคิดว่าเขาอาจจะมองกลับมาทำงานให้ทีมในพรีเมียร์ ลีกอยู่แล้วด้วย

"แต่เขาออกมาทำงาน คือมันเป็นงานที่ยากมากในการพยายามทำอะไรแบบนั้น (พาทีมคว้าแชมป์ CL) เขาน่าจะคว้าแชมป์ลีกได้ แต่คงเดินไปในทางเดียวกันกับคนอื่น ๆ

"ถ้ามีงานใหญ่ในอังกฤษโผล่ขึ้นมา ผมมั่นใจว่าเขาต้องสนใจแน่ ๆ"

โอเว่น ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าเหล่านักเตะชื่อดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ มีพลังมากเกินไปทำให้กุนซือคุมไม่อยู่

"คือมีบางทีมที่คุณไม่สามารถควบคุมได้หรอกนะ และผมคิดว่าเดรสซิ่ง รูมของบางทีมก็มีพลังอำนาจมากเหลือเกินจนสามารถทำตามใจตัวเองได้ตลอด

"เรอัล มาดริดน่ะ มีหลายปีที่คุณสามารถพูดได้เลยว่าพวกเขาจัดการทุกอย่างกันเอง ในยุคกาลาติโก้ ทีมมีสตาร์ดังมากมาย ผู้จัดการทีมแต่ละคนเข้ามาแล้วก็จากไป

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ชุดนี้เคยมีกุนซืออย่าง ทูเคิ่ล ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีแค่ไหน แต่มันยากมาก ๆ ในการจะไปบอกนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ให้ทำงานหนักขึ้นเวลาที่ไม่มีบอล"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up