ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ จวก อเล็กซิส น่าโดนใบแดงตั้งแต่ช็อตเสียบ ติอาโก้ ในครึ่งแรกแล้ว  VIEW : 388    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:28:02   

 

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนนี้ว่า จริง ๆ ควรถูกลงโทษอย่างแรงตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วด้วยซ้ำ

"ส่วนตัวผมมองว่าการโดนลงโทษของ อเล็กซิส ซานเชซ มันเป็นอะไรที่เอกฉันท์สุด ๆ แล้วนะ เพราะหากคุณได้ดูรีเพลย์จริง ๆ ก็คือไม่มีเหตุผลให้ต้องโต้แย้งเลย" คล็อปป์ กล่าวกับ BT Sport

"ในโลกแห่งฟุตบอลมันมีสิ่งที่เรียกว่าการเข้าบอลแบบ 50:50 ซึ่งหากคุณคิดแต่การเอาลูกมาครองให้ได้อีกครั้งโดยไม่สนสิ่งอื่น ๆ รอบข้าง มันจะจบลงด้วยการทำให้ฝ่ายตรงข้ามบาดเจ็บ ส่วนจะรุนแรงแค่ไหนก็อีกเรื่อง"

"สมมติถ้า ฟาบินโญ ไม่แคร์อะไรทั้งนั้นแล้วใส่แรงสวนกลับไปล่ะ อะไรจะเกิดขึ้น ? แน่นอนว่าเจ็บหนักจนต้องพักยาว 100% เผลอ ๆ ทาง อเล็กซิส เองก็ต้องเดี้ยงตามไปด้วยอีกคน"

"ในขณะที่ ฟาบินโญ เข้าถึงบอลก่อนแบบนี้ หากเป็นสถานการณ์ปกติคู่แข่งจะต้องตัดสินใจหยุดปะทะแล้วเพราะหากไหลต่อคือฟาวล์แน่นอน แต่ อเล็กซิส กลับไม่คิดแบบนั้นแล้วพุ่งเข้ามาอย่างแรงและมันก็เป็นการเสียบที่น่าเกลียดมากจริง ๆ"

"ผมมองว่า อเล็กซิส ค่อนข้างโชคดีด้วยซ้ำ เพราะความจริงเขาควรโดนลงโทษหนักตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วจากการยกเท้าสูงเปิดปุ่มเสียบหัวเข่าของ ติอาโก้ อัลคันทารา โอเค การมีแพสชั่น ใส่อารมณ์ร่วมลงไปในเกมมันคือเรื่องดี แต่ถ้าปล่อยให้มันเดือดจนกลายเป็นทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ แบบนี้ไม่น่ารักเอาซะเลย"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 เครดิตฟรี