ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปีเตอร์ ชไมเคิล คอนเฟิร์ม อาร์เซนอล เป็นทีมเดียวที่จะเบียดแย่งอันดับ 4 กับ แมนยู  VIEW : 393    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:42:41   

 

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าในฤดูกาลนี้มีเพียง อาร์เซนอล ทีมเดียวเท่านั้นแข็งแกร่งพอจะเบียดแย่งอันดับ 4 กับทีมรักของตนไปจนถึงโค้งสุดท้าย

ต้องบอกว่าฤดูกาล 2021-22 ที่กำลังแข่งขันชิงชัยกันอยู่นี้ มีการต่อสู้แย่งชิงอันดับ 4 ค่อนข้างดุเดือดสุด ๆ ทั้งที่เพิ่งผ่านมากถึงครึ่งทางเท่านั้น เพราะอันดับ 1-3 นั้นเป็นการต่อสู้กันเองระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี โดยที่ไม่มีทีมอื่นสามารถเข้าไปแทรกได้อีก

ขณะที่อันดับ 4 ซึ่งมีความสำคัญมาก ๆ เพราะเป็นการการันตีตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้านั้นมีหลายทีมที่ยังได้ลุ้นอยู่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส, เวสต์แฮม รวมถึง วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งทาง ชไมเคิล ยืนยันว่าจริง ๆ เหลือแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่แกร่งมากพอ

"ส่วนตัวผมมองว่ามีเพียง อาร์เซนอล ทีมเดียวเท่านั้นที่จะเบียดแย่งอันดับ 4 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ายอดเยี่ยมแค่ไหนภายใต้การนำของ มิเกล อาร์เตตา" ชไมเคิลผู้พ่อ กล่าวกับ BBC

"แต่ถ้าเทียบกันเฉพาะฟอร์มการเล่นจาก 5 นัดหลังสุด ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะเหนือกว่านิดหน่อย ซึ่งเกมตกค้างที่ อาร์เซนอล มีอยู่ในมือนั่นแหละจะช่วยทำให้ภาพมันชัดเจนมากขึ้นว่าอันดับ 4 ควรเป็นของใคร"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up