ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซ็นสัญญาเรียบร้อย “แดงเดือด” ในไทย 12 ก.ค.นี้  VIEW : 412    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 12:03:16   

 

ในที่สุดความฝันที่แฟนฟุตบอลไทยรอคอยก็กลายเป็นความจริง เมื่อศึก ‘แดงเดือด’ การพบกันระหว่าง 2 คู่ปรับตลอดกาล ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเกิดขึ้นบนแผ่นดินไทยแน่นอนในวันที่ 12 กรกฎาคม การันตีผู้เล่นชุดใหญ่ฟูลทีม โดยมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนค่าตั๋วเข้าชมเริ่มต้นที่ 5,000 บาท.หลังจากที่มีกระแสข่าวฮือฮาเกี่ยวกับการจัดศึกแดงเดือดบนแผ่นดินไทย

โดยสำนักข่าว THE STANDARD ได้รับการยืนยันเป็น ‘ที่แรก’ จาก วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังดีลประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ว่าได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่จะทำให้เกิดศึกแดงเดือด สงครามลูกหนังที่มีชื่อเสียงที่สุดบนแผ่นดินไทยแล้ว ซึ่งการจัดการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์นี้ทั้งสองทีมจะมาโดยผู้เล่นชุดใหญ่แบบฟูลทีมแน่นอน

สำหรับค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ 5,000 บาทเป็นต้นไป ซึ่งจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 15.00 น. ที่สยามพารากอน โดยมีอดีตผู้เล่นและบอร์ดบริหารของทั้ง 2 สโมสรดังของอังกฤษมาร่วมงาน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด77up