ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เผยเหตุบอกปัดต่างดาว,ม้าลาย  VIEW : 539    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 10:35:57   

 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากยูเวนตุสและบาร์เซโลน่าเพื่อย้ายไปเซบีย่า

เซบีญ่าได้แสดงความสนใจเพื่อเซ็นสัญญากับชาวฝรั่งเศสเมื่อเดือนที่แล้ว แต่พวกเขาถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากข้อเรียกร้องชั่วคราวของปีศาจแดง ยูเวนตุสและบาร์เซโลน่าได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อรับบริการของเขา แต่นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ยืนกรานว่าเขาต้องการเข้าร่วมทีมเซบีญ่า

ในที่สุดเซบีญ่าก็เซ็นสัญญายืมตัวเขา รายละเอียดทางการเงินยังไม่ถูกเปิดเผย แต่ทราบกันดีว่าเขายอมรับการลดค่าจ้าง เขาบอกกับ Diario de Sevilla ว่า: “เป็นความจริง ยูเวนตุสพยายามเซ็นสัญญากับผม ผมกำลังคุยกับเอเยนต์ของผมและบอกเขาว่าผมอยากไปเซบีญ่า เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว”

“เอฟซี บาร์เซโลน่า คุยกับเอเยนต์ของผม แต่อย่างที่ผมพูด ผมได้คุยกับเอเยนต์ของผมและบอกเขาว่า “สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือเซบีญ่า” และเมื่อผมพูดอะไรกับใครก็ตาม ผมไม่เปลี่ยนมัน ผมรักษาคำพูด มาร์กซิยาล เปิดตัวเซบีย่าที่น่าผิดหวังกับโอซาซูน่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ สมัคร fifa55