ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จัดทีม 11 ดาวรุ่ง พรีเมียร์ลีก อายุไม่เกิน 21 ปีที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้  VIEW : 497    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 15:49:23   

 

ผู้รักษาประตูที่เด็กที่สุดที่ลงเฝ้าเสาในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าต้นสังกัดอย่าง ลีดส์ ยูในเต็ด เกมรับจะย่ำแย่หลังเสียไปแล้วถึง 40 ประตูและเก็บไก้เพียง 3 คลีนชีท ก็ผลงานส่วนตัวของเขาก็ถือว่าช่วยทีมอย่างมากด้วยสถิติเซฟ 71 ครั้งมากที่สุดในลีกเป็นอันดับที่สอง ณ เวลานี้เป็นรองเพียง ดาบิด เด เคอา เท่านั้น

อดีตดาวรุ่ง เชลซี ที่ย้ายไปเป็นตัวหลักให้กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวมหาศาลในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวสามารถยึดตัวหลักในทีมของ พาทริซ วิเอรา ได้สำเร็จ แถมยังมีทีเด็ดในการเต็มขึ้นไปลุ้นจากลูกโหม่งหลังทำไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลให้กับ ดิ อีเกิลส์

ปราการหลังดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ยูงทอง ในฤดูกาลนี้ แม้จะยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก แต่เจ้าตัวก็เริ่มฉายแววโดดเด่นในอนาคตจนมีทีมใหญ่เริ่มมาตามจีบไปร่วมทีมบ้างแล้วตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แบ็คขวาดาวรุ่งยอดเยี่ยมในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีในฤดูกาลก่อน ถูก เซาแธมป์ตัน คว้าตัวจาก เชลซี ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะยึดตัวหลังให้กับ นักบุญ มาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแถมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนสร้างชื่อขึ้นมาได้สำเร็จในซีซั่นนี้

แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก หลังจากถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน ลองยืมมาใช้งานในฤดูกาลที่แล้วก่อนจะซื้อขาดมาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ มาร์ซัล แบ็คตัวหลักมีอาการบาดเจ็บไปทำให้ อิท นูรี ได้รับโอกาสและทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ วูล์ฟส์ ทะยานขึ้นมาไล่ลาพื้นที่ยุโรปในปัจจุบัน

กองกลางตัวรับเด็กปั้นของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ นูโน ซานโต้ ดันขึ้นมาให้เป็นตัวหลักในแดนกลางของ ไก่เดือยทอง ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนกุนซือมาเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ แล้ว เจ้าตัวก็ยังคงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ในแผงมิดฟิลด์ของ สเปอร์ส อยู่จนแว่ว ๆ ว่า เซาธ์เกต อาจลองเรียกตัวไปติดทีมชาตชุดใหญ่ดูสักครั้ง

มิดฟิลด์เด็กปั้นจากอคาเดมีของ แอสตัน วิลลา ถูก ดีน สมิธ ดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน จนกลายเป็นตัวตัวหลักให้ทีมในปีนี้ แถมหลังจากเปลี่ยนนายใหญ่มาเป็น สตีเฟน เจอร์ราร์ด เจ้าตัวถูกจับไปเล่นเกมรุกมากขึ้นจนผลงานโดดเด่นอย่างมากในช่วงหลัง

ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ใจและวางตัวให้ทำหน้าที่ในแดนกลางแทนที่ จินี ไวจ์นัลดุม น่าเสียดายที่มาได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงต้นฤดูกาลจนต้องพักยาวกว่า 5 เดือน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งและเล่นได้อย่างโดดเด่นพร้อมกับทำประตูให้ทีมได้อีกด้วย

ตัวรุกที่แจ้งเกิดกับ อาร์เซนอล ได้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในปีนี้หลังจากทำไปแล้ว 8 ประตูในลีก แม้ว่าช่วงหลังจะต้องตอกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่ในยามที่ได้ลงมาในช่วงท้ายก็มักจะทำประตูได้อยู่บ่อยครั้ง

หนึ่งในตัวรุกดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในโลก ณ เวลานี้ หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ปลุกปั้นมาเป็นเวลาหลายปีจนในที่เจ้าตัวก็กลายเป็นแข้งตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษไปแล้วเรียบร้อยตั้งแต่ในฤดูกาลก่อน

ตักรุกดาวรุ่งที่แจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เมื่อสองฤดูกาลก่อน ทั้งที่อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังโดดเด่นกับทีม แต่น่าเสียดายที่ต้องพบกับข่าวฉาวจนต้องถูกพักงานไป ซึ่งนั่นจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขาในวงการฟุตบอลต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up