ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ราฟา" เซ็งทอฟฟี่สร้างความผิดพลาดเองอีกแล้ว  VIEW : 446    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:08:13   

 

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าทีมของพวกเขาเป็นฝ่ายสร้างความผิดพลาดในเกมอีกครั้งจนแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 3-1

"ท๊อฟฟี่" ของกุนซือชาวสแปนิช ก็ยังคงไม่สามารถต่อยอดฟอร์มการเล่นของพวกเขาได้หลังบุกไปแพ้ให้กับ "ปราสาทเรือนแก้ว" 3-1 ทำให้สถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้นรั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง

"พวกเราดูอันตรายในจังหวะโต้กลับ แต่หลังจากสร้างความผิดพลาดจนเสียประตูหลังจากนั้นมันก็ยากที่จะเปลี่ยนเกม พอเราสร้างความผิดพลาดอีกครั้งก็มาเสียอีกประตู" เบนิเตซ กล่าวกับ BBC หลังจบเกม

"ตอนที่เราทำประตูได้เราก็ยังมีโอกาสอีกหลายหนแต่เราก็ทำไม่ได้ เราสร้างความผิดพลาดและเสียประตูอีก มันเป็นเรื่องที่เราต้องเรียนรู้จริงๆ"

"เรื่อง VAR มันเกิดขึ้นกับเรา 2-3 ครั้งแล้ว การตัดสินใจสำคัญมันไม่ได้เข้าทางเราเลย การได้อะไรบ้างมันอาจจะแฟร์กับเรากว่านี้"

"ในเกมเรายังมีโอกาสเราบุกเข้าใส่และมีโอกาสเข้าทำ 2-3 ครั้ง น่าเสียดายจริงๆ ทีมสู้เต็มที่แล้ว ทีมกำลังทำงานหนักกับความแม่นยำในพื้นที่สุดท้าย แต่วันนี้มันยังมีการตอบสนองให้เห็นอยู่เหมือนกัน"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo