ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มัตเธอุส ออกโรงปกป้อง จู้ด เบลลิ่งแฮม  VIEW : 453    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:43:07   

 

โลธ่าร์ มัตเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี ออกโรงปกป้อง จู้ด เบลลิ่งแฮม กองกลางของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจหัวร้อนไปหน่อยที่สัมภาษณ์แซะกรรมการ แต่ก็สงสัยว่าใครเสี้ยมบทให้พูดเรื่องราวในอดีต

ในเกมที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดบ้านแพ้ให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค 3-2 มีประเด็นปัญหาที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านไม่พอใจจากประตูชัยที่มาจากลูกจุดโทษในจังหวะแฮนด์บอลของ แมตส์ ฮุมเมิลส์ รวมถึงจังหวะที่ มาร์โก้ รอยส์ ล้มในเขตโทษก่อนหน้านั้นซึ่งพวกเขามองว่าควรจะได้เป็นจุดโทษเช่นกัน

โดยหลังจบเกมก็มีนักเตะเจ้าบ้านอย่าง เบลลิ่งแฮมหัวร้อนและออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวและพุ่งเป้าไปที่ผู้ตัดสิน ซวาเยอร์ ที่เคยมีเรื่องอื้อฉาวจากการถูกลงโทษข้อหาล็อคผลการแข่งขันในลีกรองเมื่อปี 2005

รายงานเผยว่าตอนนี้ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจำรวจเรียกไปสอบหลังมีการแจ้งความคดีอาญา โดยคดีนี้จะถูกส่งต่อไปที่สำนักอัยการดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะตัดสินว่าเข้าข่ายในการดำเนินคดีอาญากับ "น้องจู้ด" หรือไม่

มัตเธอุส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่เลย คำพูดของจู้ด เบลลิ่งแฮม ไม่เข้าท่า วันนี้เขาอาจไม่พูดแบบเดียวกันนั้นก็ได้"

"แต่ผมก็เข้าใจได้ว่าเขาหงุดหงิดและโมโหหลังจากจบเกม อดรีนาลีนและอารมณ์ต่างๆ มันควบคุมยากจริงๆ เมื่อคุณแพ้เกมสำคัญแล้วมีการตัดสินที่กังขา แต่คุณก็ต้องไม่ทำอะไรเกินเลย"

"เท่าที่ผมทราบ เขาควรบริจาคค่าปรับให้การกุศลนะ แล้วก็จบกันเพียงเท่านั้น"

"ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมสงสัยว่าทำไมนักเตะอังกฤษอายุ 18 ปี ถึงรู้อดีตของคุณซวาเยอร์เป็นอย่างดี? ใครส่งให้เขาก่อนหน้าให้สัมภาษณ์หรือเปล่า?"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 ทางเข้า