ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไก่เซ็ง...คอนเต้ อัพเดต โรเมโร่ ต้องพักยาวจนขึ้นปีใหม่  VIEW : 496    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:59:53   

 

อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดเผยว่า คริสเตียน โรเมโร่ จะพลาดการลงสนามให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนกระทั่งขึ้นปีใหม่เนื่องจากอาการเจ็บของเขาเป็นอาการที่ซีเรียส

โรเมโร่ ไปพบอาการเจ็บระหว่างเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าในเดือนที่แล้ว ทำให้เขาพลาดเกมที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 รวมถึงเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ต้องเลื่อนแข่ง

เจ้าของค่าตัว 47 ล้านปอนด์ย้ายมาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ในฐานะกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของเซเรีย อาจากการเล่นให้กับ อตาลันต้า ฤดูกาลก่อน และเขาได้ลงสนามใน 2 นัดแรกที่ คอนเต้ คุมทีม

การขาดเขาไปถือเป็นเรื่องเสียหายต่อ สเปอร์ส และ คอนเต้ เปิดเผยว่าอาการเจ็บของเขาเป็นอาการสาหัสจะต้องพักไปจนขึ้นปีใหม่

"ไม่ใช่ข่าวดีเลยนะ, ไม่เลย" คอนเต้ เผยในงานแถลงข่าวก่อนพบกับ เบรนท์ฟอร์ด

"เป็นอาการเจ็บที่ซีเรียส ผมคิดว่าจะต้องใช้เวลาก่อนจะได้เห็นเขาอีกครั้ง เป็นปีหน้าแน่นอน, เราต้องเช็คอาการเจ็บของเขากันทีละสัปดาห์แต่ก็เป็นอาการเจ็บที่ซีเรียส"

"ตอนนี้เขาพยายามจะรักษาตัวเองกลับมาแต่ต้องใช้เวลานาน เป็นเวลาของการพักฟื้น เป็นเรื่องน่าเสียดายนะเพราะคุณก็รู้ว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา เป็นอาการเจ็บที่ซีเรียสมาก"

"ปีหน้าเลย, มกราคม, กุมภาพันธ์, ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แต่เขาหมดโอกาสลงสนามในปี 2021 แน่นอน, สำหรับเดือนนี้ เราต้องรอให้เขาฟื้นตัวกลับมาให้ดีแต่ก็เป็นอาการเจ็บที่ซีเรียส"

คอนเต้ ยังอัพเดตอาการเจ็บของ โจวานี่ โล เซลโซ่ ด้วยโดยบอกว่า "เป็นเรื่องน่าเสียดายแน่นอนแต่อาการของ โจวานี่ ดีกว่าของ โรเมโร่ เยอะ"

"ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นหน้าเขาอีกครั้งหลังจากพ้นเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ไปแล้ว เขาเริ่มออกมาซ้อมในสนามและ โจวานี่ เป็นนักเตะอีกคนที่เราต้องพยายามใช้ประโยชน์จากเขา เขาเป็นนักเตะที่ดีและผมก็อยากร่วมงานกับเขา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 ทางเข้า